Khoa Pug chính thức lên tiếng về UFO: Đã gửi đoạn phim cho NASA, đang tìm cách ghi danh vào... sách kỷ lục Guinness

Phát ngôn của Khoa Pug tiếp tục khiến dân mạng xôn xao, không biết là thật hay đùa.

13:00 20/08/2021

Thông tin phát hiện vật thể nghi là UFO của người ngoài hành tinh trong vlog khám phá Area 51 (Vùng cấm 51) của Khoa Pug đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều phân cảnh trong vlog có sự xuất hiện của vật thể bay nhanh, sượt qua không trung.

Một phân cảnh trong vlog mới của Khoa Pug được một TikToker tua chậm 4 lần, kết quả là nhìn rõ có thứ đang xẹt ngang qua trên bầu trời. Clip này đang viral trên TikTok

Khoa Pug chính thức lên tiếng về UFO: Đã gửi đoạn phim cho NASA, đang tìm cách ghi danh vào... sách kỷ lục Guinness - Ảnh 2.

Ở góc quay khác cũng phát hiện có vật thể đen bay ở góc màn hình

Cư dân mạng tranh cãi kịch liệt xoay quanh tính xác thực của vật thể lạ trong clip của Khoa Pug. Một số người nhận định đó chỉ là con ruồi, hoặc một loài côn trùng có cánh - thứ có vô số ở sa mạc. Nhưng không ít người cho rằng khả năng là UFO (Unidentified Flying Object: Vật thể bay không xác định) hoàn toàn có thể xảy ra. Nguyên nhân bởi Khoa Pug đang ở trong Area 51 - nơi được xem là tuyệt mật nhất ở nước Mỹ và trên thế giới nói chung, được quản lý bởi quân đội Hoa Kỳ. Đã có vô số sự việc kỳ lạ xoay quanh nơi này được lan truyền trước đây, nhưng các thông tin công chúng đang có vẫn còn ít ỏi.

Một ngày sau khi đăng tải vlog gây bão MXH, Khoa Pug đã chính thức lên tiếng về vấn đề UFO trong clip mới. Ban đầu, nam vlogger gốc Nha Trang chia sẻ: “Tôi thấy khá nhiều bạn bình luận nhìn thấy UFO trong video trên YouTube, không ngờ cũng có 1 ngày tôi gặp được người ngoài hành tinh luôn, tiếc quá không thấy bằng mắt thường lúc đó, về đăng video lên nhìn các bạn bình luận mới lục lại video thì đúng là có đĩa bay thật”.

Sau đó, Khoa Pug “chốt hạ” bằng một status khiến dân mạng sửng sốt: Đã gửi clip cho NASA, đang tìm cách liên hệ với sách kỷ lục Guinness.

Khoa Pug chính thức lên tiếng về UFO: Đã gửi đoạn phim cho NASA, đang tìm cách ghi danh vào... sách kỷ lục Guinness - Ảnh 3.

Phát ngôn mới nhất của Khoa Pug trên fanpage

NASA - Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ được xem là đơn vị nghiên cứu và thám hiểm vũ trụ lớn nhất thế giới, chịu trách nhiệm về các hoạt động ngoài không gian, đảm bảo nền hoà bình cho nhân loại. Nếu Khoa Pug thực sự gửi video về NASA và được phản hồi, nam vlogger đã kết nối với một trong những cơ quan quyền lực nhất toàn cầu.

Hơn nữa, Khoa Pug cũng đề cập đến ý định muốn ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với tư cách là “người Việt Nam đầu tiên quay được UFO”.

Dưới phần bình luận, người theo dõi đều lấy làm bất ngờ với quyết định này của Khoa Pug. Dù vậy, nhiều người cho rằng nam vlogger chỉ đang… đùa thôi, và cùng “hùa” với tuyên bố của anh. Không rõ ý định của Khoa Pug ra sao, nhưng không thể phủ nhận độ nóng của tên tuổi anh lúc này trong làng YouTuber Việt Nam.

Nguồn: Tổng hợp

Tags:
Chính quyền Mỹ thời ông Trump đã thỏa thuận những gì với Taliban?

Chính quyền Mỹ thời ông Trump đã thỏa thuận những gì với Taliban?

Với việc để lộ mong muốn rút quân, Washington đã mất đi tất cả công cụ mặc cả với Taliban, dẫn tới sự sụp đổ không thể tránh khỏi của chính quyền Afghanistan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất