Khoảnh khắc đau lòng người mẹ v.ứ.t b.ỏ em bé sơ sinh bên đường

Video cho thấy một chiếc xe dừng lại trên một con phố yên tĩnh, một người phụ nữ vội vàng bước ra để lại một bé gái sơ sinh trước cửa nhà người lạ rồi lái xe đi.

13:00 09/06/2018

Vụ việc diễn ra vào ngày thứ Tư tại thành phố Muzaffarnagar, thuộc bang Uttar Pradesh phía Bắc Ấn Độ.

Cảnh quay camera an ninh cho thấy một chiếc Hyundai Santro màu bạc dừng ở giữa một con phố hẹp trong một khu dân cư vào khoảng 8 giờ sáng.

Người phụ nữ nhanh chóng gửi đứa bé, đang được bọc trong chăn, ngay trước cửa nhà một người lạ.

Theo sĩ quan Harish Bhadoria, đứa bé được tìm thấy sau khi người dân địa phương nghe thấy tiếng khóc và ngay lập tức đưa đến một bệnh viện địa phương, nơi mà người ta nói rằng em vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Giám đốc y tế tại bệnh viện cho biết: “ Đứa trẻ vẫn đang được điều trị nhưng tình trạng của em rất nguy kịch. Chúng tôi hy vọng bé sẽ sớm bình phục.”

Người phụ nữ đưa bé đến bệnh viện, Hazi Dilshad Ansari, nói: “Người mẹ từ bỏ đứa bé đã lợi dụng thực tế là, những ngày này, đường phố thường vắng vẻ và không có người qua lại.”

“Em gái tôi và tôi đưa đứa bé đến bác sĩ và xác nhận rằng bé sẽ ổn.”

Cảnh sát cho biết họ đang cố gắng tìm kiếm người phụ nữ đã từ bỏ cô bé.

Trong khi đó, câu chuyện đã nhận được nhiều sự chú ý và một người dân địa phương, Mohammad Faisal, thậm chí còn đề nghị nhận nuôi đứa bé.

Anh ấy nói: “Bé gái thật đẹp. Chúng tôi có thể nhận nuôi hợp pháp nếu chính quyền cho phép chúng tôi.”

Hải Vân/ Theo Daily Mail

Tags:
New York: Đột nhập tiệm nail ở Bayside t.r.ộ.m tiền

New York: Đột nhập tiệm nail ở Bayside t.r.ộ.m tiền

Một người đàn ông, cư dân thành phố Bayside, New York đang phải hầu tòa vì đột nhập vào hai doanh nghiệp để t.r.ộ.m, trong đó có một tiệm nail.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất