Khoảnh khắc thót tim khi bố tung đùa con trai trên mép vực

Người đàn ông dùng tay tung bé trai khoảng 5 tuổi lên để chơi đùa khi đứng ở mép vách đá cao hơn 30 m ở Anh.

07:00 03/10/2018

Sự việc diễn ra ở thị trấn nghỉ dưỡng Dawlish, Devon, Anh, được một số du khách vô tình chụp lại. Trong ảnh, một gia đình gồm 3 người đứng gần mép vách đá cao hơn 30 m. Phía dưới là một bãi biển.

Ian Wilmott, nhân chứng 39 tuổi, cho biết khi người đàn ông tung đứa bé lên thì anh thực sự sốc và không tin vào mắt mình. Cậu bé thậm chí đã cố gắng đi giật lùi nhằm thoát khỏi tay người đàn ông, En Mogaznews đưa tin ngày 1/10.

Người đàn ông tung đứa trẻ lên cao khiến những người chứng kiến bất ngờ và lo sợ. Ảnh: Apex.

Ông bố tung đứa trẻ lên cao khiến những người chứng kiến bất ngờ và lo sợ. Ảnh: Apex.

Sau đó, người đàn ông lặp lại hành động nguy hiểm trên một lần nữa. Nhiều người khi chứng kiến cảnh này đã lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng đây là hành động nguy hiểm. Chỉ cần sẩy tay, đứa trẻ sẽ rơi từ trên mép đá xuống dưới và có thể bị chết. Một số khác cũng chỉ trích người phụ nữ đứng cạnh đã không can thiệp vào hành động mạo hiểm của người đàn ông.

Vị trí mà người đàn ông quăng đùa cậu bé là một vách đá sa thạch đỏ, nằm dọc bờ biển giữa Dawlish và Sidmouth. Vị trí này dễ bị xói lở hoặc trượt chân ngã. 

Sidmouth và Dawlish là thị trấn nghỉ dưỡng ven biển ở nam Devon. Sidmouth được nhiều du khách ở mọi lứa tuổi yêu thích. Nơi đây có các nhà hàng với nhiều món ăn ngon, phong phú và các shop mua đồ, phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Bà xã đại gia lên tiếng chuyện Đan Trường mải mê kiếm tiền bỏ bê con trai

Bà xã đại gia lên tiếng chuyện Đan Trường mải mê kiếm tiền bỏ bê con trai

Trước một số tin đồn cho rằng ca sĩ Đan Trường bỏ bê con trai ở Mỹ không chăm lo, doanh nhân Thủy Tiên lên tiếng thanh minh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất