Khoe khéo khối tài sản trải dài từ Việt Nam qua đất Mỹ, Việt Hương tuyên bố: Ở nhà cũng không chết đói

Là nữ nghệ sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí Việt, Việt Hương đã có trong tay khối tài sản đồ sộ sau 25 năm cống hiến với nghề.

06:30 10/01/2021

Tham gia vào làng giải trí Việt từ năm 1995, nữ nghệ sĩ Việt Hương không chỉ gây dấu ấn với các vai diễn hài đắt giá mà cô còn được biết đến như một nữ đại gia có khối tài sản "kếch xù" trong giới showbiz. Rất khó có thể ước tính được tổng giá trị tài sản mà nữ nghệ sĩ hiện đang đứng tên, nhưng với những gì Việt Hương chia sẻ trên mạng xã hội thì con số hàng chục tỷ đồng cũng không phải nói quá.

Dù chưa bao giờ công bố con số cụ thể nhưng thông tin về cát-xê, gia tài của nữ nghệ sĩ vẫn luôn được cư dân mạng đồn đoán và truyền tai nhau về khối gia tài cô nhận về sau 25 năm hoạt động nghệ thuật. Từ Việt Nam tới tận đất Mỹ xa xôi và đắt đỏ đều có những bất động sản đứng tên của nữ nghệ sĩ Việt Hương.

Việt Hương là nghệ sĩ gạo cội sở hữu gia tài đồ sộ nhất nhì showbiz. (Ảnh: FBNV)

Việt Hương: Ngưng làm ở nhà cũng không cнếт đói

Trong một lần livestream giao lưu với người hâm mộ, Việt Hương đã vô tình tiết lộ cơ ngơi của nữ nghệ sĩ nếu chẳng may có "giải nghệ": "Bây giờ tôi ngưng làm, ở nhà cũng không cнếт đói. Tôi buôn đất đủ sống rồi. Mới hôm qua, tôi còn trúng miếng đất lời 2 tỷ xong". Khỏi cần nói, con số này đã đủ khiến người hâm mộ choáng váng ra sao nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả so với gia tài đồ sộ của nữ nghệ sĩ làng hài.

 
Có trong tay gần 10 căn hộ cao cấp, nữ nghệ sĩ chỉ dùng để kinh doanh, buôn bán. (Ảnh: FB) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Có trong tay gần 10 căn hộ cao cấp, nữ nghệ sĩ chỉ dùng để kinh doanh, buôn bán. (Ảnh: FB)

Cống hiến trong nghề từ năm 1995 cho tới nay, Việt Hương ghi danh vào hàng trăm chương trình, tiểu phẩm hài từ trong nước cho tới ngoài nước và nâng mức thu nhập cho mỗi lần xuất hiện lên tới gần 100 triệu đồng. Bằng từng ấy thời gian thì không có gì khó hiểu khi số lượng bất động sản Việt Hương sở hữu có thể nuôi cả gia đình cô từ nay cho đến hết đời...

Khối gia tài của nữ nghệ sĩ Việt Hương: Trải dài từ Việt Nam qua đất Mỹ

Cụ thể, ở Việt Nam, Việt Hương hiện đang nắm trong tay 8 căn hộ cao cấp có biệt thự, hồ bơi rộng 120 mét vuông. Chưa kể một trong những căn nhà riêng của nữ nghệ sĩ có diện tích rộng không kém, đủ để thỏa niềm đam mê trồng cây bao phủ quanh nhà. Không những vậy, nữ nghệ sĩ còn sở hữu căn hộ nằm ngay tại trung tâm thành phố, được dùng cho việc nghỉ ngơi, nơi chốn đi về trong những ngày xa chồng con. 

Căn nhà ở Việt Nam của nữ nghệ sĩ cùng gia đình nhỏ hạnh phúc. (Ảnh: FB)

Qua bên đất Mỹ, nữ danh hài còn sở hữu bất động sản triệu đô được thiết kế sang trọng, tinh tế mà vẫn đáp ứng được niềm đam mê sân vườn của cô. Để kiếm thêm một nguồn thu lớn ở Mỹ, Việt Hương còn đầu tư kinh doanh nhà hàng chay - nơi lui tới của giới nghệ sĩ trong những chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Với tổng số căn hộ, bất động sản mà nữ danh hài đang có trong tay thì khối gia tài của Việt Hương quả thực khiến người hâm mộ choáng váng, không nói lên lời.

 
Căn nhà ở Mỹ của Việt Hương có cả một khoảng sân rộng để trồng cây. (Ảnh FB) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Căn nhà ở Mỹ của Việt Hương có cả một khoảng sân rộng để trồng cây. (Ảnh FB)

Bên cạnh bất động sản, nữ nghệ sĩ cũng rất chịu chi cho sở thích cá nhân

Có thể rất ít người biết điều này nhưng 420 triệu đồng chính là số tiền nữ nghệ sĩ chi trả cho một đêm đi lưu diễn nước ngoài, tương ứng với việc thuê một phòng khách sạn hạng Tổng Thống. Chưa kể, cô cũng thường xuyên thay đổi xế hộp để thuận tiện đi lại hay phục vụ cho sở thích chơi xe riêng của ông xã.

 
Một trong số những chiếc xế hộp tiền tỷ của Việt Hương. (Ảnh: FB) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Một trong số những chiếc xế hộp tiền tỷ của Việt Hương. (Ảnh: FB)

Hoạt động trong nghề, nữ nghệ sĩ cũng rất chịu chi để thỏa niềm đam mê được diễn, được đứng trên sân khấu với người hâm mộ của mình mà không đòi hỏi bất cứ lợi nhuận nào sau mỗi show diễn. Từ liveshow kỷ niệm 20 năm vào nghề được Việt Hương chi tới 6 tỷ đồng cho đến việc dồn tiền đầu tư cho sản phẩm web-drama, phim điện ảnh mình tham gia, cụ thể chi gần 1,1 tỷ đồng để làm phim mà thu về chưa tới 1/10 số vốn đã cho thấy sự giàu có của nữ nghệ sĩ không tiếc tiền nuôi "đứa con tinh thần".

 
Liveshow gần 6 tỷ đồng của Việt Hương có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng dàn thiết bị, âm thanh, ánh sáng đắt tiền. (Ảnh: FB) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Liveshow gần 6 tỷ đồng của Việt Hương có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng dàn thiết bị, âm thanh, ánh sáng đắt tiền. (Ảnh: FB)

Có thể thấy, những gì mà nữ nghệ sĩ này đạt được vô cùng xứng đáng với công sức cô đã bỏ ra và cống hiến cho nghề. Tuy sở hữu gia tài khủng nhưng Việt Hương lại là người sống giản dị và vô cùng hào phóng giúp đỡ mọi người. Còn bạn, bạn nghĩ sao về khối gia tài và bất động sản của nữ nghệ sĩ Việt Hương?

Pv

Tags:
Tạm biệt Donald Trump: Khép lại 4 năm khác biệt trong lịch sử nước Mỹ

Tạm biệt Donald Trump: Khép lại 4 năm khác biệt trong lịch sử nước Mỹ

Sau cuộc "náo loạn" chưa từng có ở Quốc hội Mỹ hôm 6/1/2021, Tổng thống Donald Trump ngày 7/1 đã chính thức thừa nhận kết quả bầu cử, với thông điệp sẽ tập trung vào "bảo đảm quá trình chuyển giao quyền lực suôn sẻ và có trật tự".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất