Khoe mua súng trên Facebook, giáo viên Mỹ khiến học sinh không dám đi học

Trong một dòng trạng thái trên Facebook, một giáo viên tiểu học ở Mỹ đã khoe mình vừa mua một khẩu súng mới. Cô không ngờ việc này đã khiến nhiều học sinh không dám đến lớp.

09:00 26/10/2017

Trường tiểu học Moore Elementary ở ngoại ô thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania (Mỹ). Ảnh chụp màn hình

Khoảng 60 em học sinh tại Trường tiểu học Moore Elementary ở ngoại ô thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania (Mỹ) đã nghỉ học vào hôm 20.10. Số lượng này tương đương 25% học sinh ở trường, theo Daily Mail.

Sau khi dòng trạng thái khoe súng trên mạng xã hội của một giáo viên của ngôi trường trên xuất hiện, nhiều phụ huynh đã cho con ở nhà hoặc đến đón con sớm, khu học chánh Brentwood, nơi quản lý Trường tiểu học Moore, cho biết trong một tuyên bố.

Nghiêm trọng hơn, nhà trường lo sợ nguy cơ xả súng nên đã đưa học sinh vào nơi trú ẩn và thông báo cho cảnh sát địa phương.

“Tôi đã mua một khẩu súng. Thế giới hãy coi chừng. Hahahaha”, dòng trạng thái viết. Tên cô giáo này không được tiết lộ.

Khu học chánh Brentwood cũng không cho biết liệu có xử lý cô hay không. Tuy nhiên, họ khẳng định với phụ huynh là sẽ thông báo rõ ràng kết quả điều tra vụ việc. Giám đốc học khu Amy Burch đã viết thư gửi phụ huynh để trấn an họ.

Ngọc Quý

Nguồn: Thanh Niên

Tags:
Mỹ chào mời các starup bằng visa Mỹ khởi nghiệp hấp dẫn

Mỹ chào mời các starup bằng visa Mỹ khởi nghiệp hấp dẫn

Chính phủ Mỹ chào mời Startup bằng ‘visa Mỹ khởi nghiệp’ Cuối tuần trước, Bộ An ninh nội địa Hoa Kỳ (DHS) đã chính thức công bố The White House’s International Entrepreneur Rule (Luật doanh nhân quốc tế của Nhà Trắng).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất