Khởi nghiệp nghề nail ở Canada bắt đầu như thế nào?

Nghề Nail đã trở thành một trong những nghề có thu nhập cao và đầy tiềm năng tại Canada.Vì vậy, nếu bạn đam mê nghề nail và mong muốn tìm môi trường làm việc năng động và thu nhập cao, hãy nhanh tay làm hồ sơ du học nghề nail tại đất nước Canada xinh đẹp bạn nhé!

10:30 21/01/2019

Như các bạn đã biết, Nail là một nghề rất phổ biến và đem về nguồn thu nhập khá cao cho phần đông người Việt tại khu vực Bắc Mỹ. Tại Mỹ, nghề nail đã phát triển rực rỡ, hiện nay thị trường đang có dấu hiệu bão hòa.

Tuy nhiên tại Canada, nghề Nail đang phát triển một cách vượt bậc nhưng nguồn nhân lực vẫn đang thiếu hụt nghiêm trọng, chính điều này đã mang lại một thị trường việc làm đầy tiềm năng cho cộng đồng người Việt sinh sống tại quốc gia này. Với mức lương hấp dẫn cùng quá trình đào tạo chuyên nghiệp về nghề nail mà phần đông người Việt đã rất thành công khi quyết định chọn Canada là nơi khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, các du học sinh ngoài việc học, cũng chọn các salon nail để làm việc bán thời gian nhằm tăng thêm thu nhập và tích lũy kinh nghiệm. Dưới đây là một số điểm cộng mà nghề Nail tại Canada đang thực sự phát triển mạnh:

– Thu nhập cao,

– Cơ hội tiếp cận với công nghệ tiên tiến.

– Được đào tạo đạo chuyên nghiệp.

– Cơ hội định cư Canada

– Không đòi hỏi phải có trình độ cao và tiếng Anh thành thạo.

Nghề nail sẽ mang lại một nguồn thu nhập đầy hứa hẹn cho bất kỳ ai có mong muốn được khởi nghiệp tại Canada. Trước xu hướng đó, VNCanada đã xây dựng chương trình du học nghề Nail, nhằm hỗ trợ các bạn thực hiện ước mơ học tập và làm việc với chính năng lực của mình cùng cơ hội định cư tại Canada.

Với chương trình này, bạn sẽ được tiếp cận các công nghệ Nail hiện đại, theo xu hướng thời trang của thế giới ngay trên đất nước Canada xinh đẹp và đầy năng động. Quá trình học nghề sẽ giúp bạn không còn bối rối và làm quen với công việc một cách nhanh chóng, tạo bước đệm vững chắc cho nghề nghiệp của bạn trong tương lai tại Canada.

Với hơn 15 năm từng trải và rất thấu hiểu hoàn cảnh của kiều bào Việt nơi đất khách quê người, ban lãnh đạo và đội ngũ luật sư chuyên nghiệp của chúng tôi tại Canada sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn, ngay từ khi còn ở Việt Nam, và trong suốt quá trình học tập, làm việc tại Canada

Tags:
Luống cuống ngăn chó dữ, cảnh sát Mỹ gây tai nạn súng đạn

Luống cuống ngăn chó dữ, cảnh sát Mỹ gây tai nạn súng đạn

Vội vàng đóng cũi, nam cảnh sát để súng bị cướp cò, viên đạn xuyên qua cửa găm vào lưng cô gái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất