Không ai ngờ phở Việt sang Mỹ lại được chế biến thế này đây

Món ăn nổi tiếng của Việt Nam khi sang xứ sở cờ hoa lại được biến tấu kỳ thành nhiều hình thức thú vị.

04:30 01/05/2018

Không còn là một loại thức ăn với nước súp truyền thống, phở được cuộn với vỏ bánh taco hoặc burrito. Vẫn là các nguyên liệu quen thuộc: bánh phở, thịt bò, giá đỗ, rau thơm,... nhưng giờ đây món phở trở nên lạ miệng và giống một loại thức ăn nhanh, dễ dàng mang đi ăn trên đường. Biến tấu khá nhiều nhưng vẫn được đánh giá là vừa miệng và độc đáo.

Phở burger

Thay vì bánh mì, bánh phở được chiên giòn để làm lớp vỏ ngoài. Ăn kèm là thịt bò hay gà rán cùng rau giá. Tuy vậy, có lẽ món ăn này lại không được hợp khẩu vị cho lắm, hình thức khá đẹp lại là một điểm cộng cho biến tấu này.

Phở... bánh mì

Không rõ sáng tạo này là từ đâu, nhưng việc kết hợp hai món ăn nổi tiếng của Việt Nam thật sự độc đáo. Bánh phở, thịt bò, rau giá,... được sử dụng làm nhân bánh mì, chấm với một bát nước dùng phở. Có vẻ khá thú vị nhưng buồn thay món này lại bị đánh giá là chẳng liên quan gì nhau.

Phở khổng lồ

4 lít nước dùng, 1,8 kg bánh và 1,8 kg thịt chính là thử thách của bát phở khổng lồ. Người tham gia sẽ phải ăn hết trong vòng 1 tiếng rưỡi, ai hoàn thành được thử thách sẽ không phải trả tiền mà còn nhận về 100 đô la thưởng. Tuy vậy, hiếm có ai chinh phục được bát phở khổng lồ này.

Tags:
Vì sao rất nhiều người Trung Quốc “chửi Mỹ”nhưng vẫn gửi con sang Mỹ?

Vì sao rất nhiều người Trung Quốc “chửi Mỹ”nhưng vẫn gửi con sang Mỹ?

Mới đây, bài viết của một người Trung Quốc về nước Mỹ được đăng tải đã thu hút cộng đồng mạng đọc cũng như bình luận.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất