Không chỉ dành những lời chúc mừng ý nghĩa cho cô em gái ruột của mình, trong ngày đặc biệt của em gái, nghệ sĩ Hoài Linh còn phá lệ đăng ảnh 5 anh chị em ruột hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Không chỉ dành những lời chúc mừng ý nghĩa cho cô em gái ruột của mình, trong ngày đặc biệt của em gái, nghệ sĩ Hoài Linh còn phá lệ đăng ảnh 5 anh chị em ruột hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

08:00 16/09/2020

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam danh hài Hoài Linh đã cho đăng tải loạt ảnh gia đình kèm dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật em gái của mình. Hoài Linh viết: "Sinh nhật vui vẻ nhé con Sáu lỳ, thêm tuổi mới thêm sự lạc quan chứ không chủ quan, thêm sự khôn ngoan chứ không khôn ranh, thêm sự yêu thương chứ không yêu quỷ, thêm sự yêu quý chứ không hận thù, thêm sự ngọt bùi chứ không đắng cay, thêm sự la mắng từ anh Bốn mày và không được cãi anh Bốn câu nào vì đó là quy luật thành văn của gia đình. Vui vẻ nha con em, thương mày lắm Sáu Trang".

Ngay khi được đăng tải, bài viết nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý bởi đây được xem là lần hiếm hoi Hoài Linh chia sẻ về gia đình mình. Bên dưới bình luận, khán giả và những người thân quen cũng nhanh chóng gửi những lời chúc mừng đến em gái Hoài Linh: "Chúc chị sinh nhật vui vẻ hạnh phúc và luôn may mắn", "Chúc 6 Trang luôn giữ được thân thái tự tin,vui khỏe hạnh phúc nha nha",...Được biết, em gái danh hài Hoài Linh có tên Phương Trang và là một giọng ca khá quen thuộc ở thị trường hải ngoại. Dù rất hiếm khi chia sẻ về gia đình, thế nhưng nhiều khán giả từ lâu vẫn biết nam danh hài Hoài Linh được sinh trưởng trong gia đình có 6 anh em gồm có: Phương Trâm, Phương Trinh, Hoài Linh, Duy Linh, Phương Trang và Dương Triệu Vũ.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có anh trai mang sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí, song đam mê ca hát của Phương Trang lại không được Hoài Linh ủng hộ. Anh từng không hài lòng khi Đàm Vĩnh Hưng đưa Phương Trang, Dương Triệu Vũ đi hát, thậm chí không nói chuyện với "ông hoàng nhạc Việt" trong suốt nhiều năm.

Sau này thấy không thể mãi cấm cản các em, Hoài Linh để em gái chủ động phát triển sự nghiệp, tuy nhiên em gái Hoài Linh chỉ chủ yếu hoạt động ở hải ngoại, thỉnh thoảng cô mới về nước gặp người thân và tham gia một số chương trình của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại Việt Nam

Sở hữu giọng hát nội lực và đầy truyền cảm song Phương Trang vẫn khiến khán giả chú ý khi nhờ vào việc thường xuyên chia sẻ những bức hình trẻ trung, gợi cảm. Những bức ảnh cô đăng trên mạng xã hội luôn được cộng đồng mạng quan tâm nhờ vào nhan sắc vừa đẹp vừa sang của mình.

Có thể nhận thấy, Hoài Linh luôn dành tình cảm đặc biệt đối với gia đình của mình dù rất hiếm hoi nhắc về họ trước truyền thông, đặc biệt là với Phương Trang - cô em gái ruột duy nhất của nam danh hài. Sở hữu nhan sắc không kém gì các sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, Phương Trang luôn gây ấn tượng với khán giả vào những lần xuất hiện của mình.

Viết bởi ThanhTuyen

Tags:
Phi công Mỹ gốc Việt hi sinh khi tuần tra ở Kuwait

Phi công Mỹ gốc Việt hi sinh khi tuần tra ở Kuwait

Trung sĩ Jason Khai Phan, phi công Mỹ gốc Việt, đã thiệt mạng và hai người khác bị thương khi một máy bay gặp tai nạn trong chuyến tuần tra định kỳ ở Kuwait.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất