Không chịu xếp hàng, một người đàn ông bị đánh ngay tại nhà hàng

Một đoạn video gây sốc đã ghi lại cảnh những vị khách xông vào đánh nhau chỉ vì mâu thuẫn trong vẫn đề xếp hàng.

10:30 22/07/2018

Sự việc xảy ra tại nhà hàng Hot Taco ở Detroit, Michigan. Một người đàn ông ban đầu không chịu xếp hàng nên đã dẫn tới việc lời qua tiếng lại đối với các vị khách khác. Sau đó người đàn ông này bị một vị khách nam khách đấm thẳng vào mặt.

Theo nhân viên của Hot Taco, vị khách nam đã thông báo cho người đàn ông mặc áo đỏ rằng ông ta không thể cắt ngang hàng như vậy. Tuy nhiên người đàn ông đó vẫn bỏ ngoài tai khiến vị khách mặc áo phông trắng trở nên giận dữ và dẫn tới xô xát.

In the shocking clip, filmed at Hot Taco Restaurant in Detroit, Michigan, the man in the red shirt cuts in line before being attacked by another customer

Despite repeatedly being hit and told to go to the back of the queue, the line cutter keeps returning to the front to order his taco

Vị khách mặc áo trắng đã giận dữ hét lên: “Này anh bạn, quay lại chỗ của mình đi. Anh đến đây sau tôi mà. Hãy quay lại nhanh lên.”

Tuy nhiên, người đàn ông mặc áo phông màu đỏ không quan tâm và vẫn tiếp tục đi thẳng đến quầy order để gọi món. Điều này khiến người đàn ông mặc áo phông trắng càng thêm giận dữ và anh ta đã xông vào cho vị khách bất lịch sự kia một cú đấm.

The furious customer is seen violently slaps the offending man over the head causing him to fall to his knees

The man in the red shirt falls to the ground after being hit in the brawl which broke out on Friday, July 13

Sau đó 2 người đàn ông đã xảy ra ẩu đả khiến các vị khách khác có mặt phải can thiệp.

It is believed that security staff ordered all customers involved in the brawl to leave the restaurant following the incident

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Người đàn ông Trung Quốc đ.á.n.h đ.ậ.p cháu gái chỉ vì cô bé muốn xếp hàng

Người đàn ông Trung Quốc đ.á.n.h đ.ậ.p cháu gái chỉ vì cô bé muốn xếp hàng

Một người đàn ông Trung Quốc lớn tuổi đã ra tay đánh đập cháu gái của mình ngay tại cửa hàng chỉ vì cô bé yêu cầu ông mình nên xếp hàng thay vì chen ngang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất