Không muốn ông Trump về nước, dân Mỹ rào rào đăng ý tưởng lạ lùng để người Anh “tham khảo”

Chỉ ít phút sau khi ông Trump xuống sân bay ở London, dòng chữ “Nước Anh thân mến” đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội Twitter.

10:00 06/06/2019

Khi tổng thống Mỹ Donald Trump tới London để dự chuyến thăm cấp nhà nước 3 ngày tại Anh, những người Mỹ có tư tưởng đối ngược ông Trump đã liên tục đăng tải những nội dung hài hước để thể hiện sự “ủng hộ” – và “xin lỗi” đối với người Anh.

Chỉ ít phút sau khi ông Trump xuống sân bay ở London, dòng chữ “Nước Anh thân mến” đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội Twitter. Một số người Mỹ “xin lỗi trước” vì sự hiện diện của ông Trump ở Anh, trong khi một số người khác đề nghị người Anh “giữ ông Trump” lại.

“Nước Anh thân mến. Chúng tôi xin được xin lỗi trước. Hãy vẫn làm bạn với nhau kể cả khi ông Trump trở về Mỹ. Thân mến, nước Mỹ,” David Rothkopf, một giáo sư về quan hệ quốc tế và CEO của công ty truyền thông Rothkopf Group, viết.

“Nước Anh thân mến: Các bạn có thể giữ ông Trump ở lại được không? Chúng tôi sẽ cho các bạn bất kì điều gì các bạn muốn để làm điều đó! Kí tên, nước Mỹ,” người dẫn chương trình radio Dean Obeidallah viết.

Hàng loạt người dùng khác đăng tải những nội dung không kém hài hước. Một người Mỹ đã ca ngợi người Anh vì thực hiện cuộc biểu tình lớn trên khắp đất nước để phản đối sự hiện diện của ông Trump ở Anh và chính sách của ông ở Mỹ.

Một người dùng Twitter đề xuất đưa ông Trump vào tháp London và “khóa cửa lại”.

“Tôi xin lỗi vì tổng thống của chúng tôi đã tới đó, nhưng xin cảm ơn các bạn vì đã xuất hiện và thể hiện sự phản đối đối với ‘người đàn ông này’ – đây là điều chúng tôi đáng nhẽ phải làm hàng ngày,” một người viết.

“Nước Anh thân mến: Không hoàn tiền, không đổi trả hàng”.

Chưa dừng ở đó, một người dùng Twitter khác còn đề xuất: “Ông Trump thích các ngọn tháp. Các bạn có phòng khách để đón ông ấy không?

“Nước Anh thân mến, hãy đưa ông ấy vào Tháp London. Khóa cửa lại và vứt chìa khóa đi”.

Chuyến thăm của ông Trump bắt đầu bằng lễ đón tiếp ở vườn của Điện Buckingham, với sự có mặt của Nữ hoàng, Thái tử Charles và vợ Camilla.

Theo The Independent, có thể thấy cuộc “đụng độ” của những người ủng hộ và phản đối ông Trump ở bên ngoài Điện Buckingham trong đoạn video về buổi lễ đón tiếp.

Một cuộc biểu tình cỡ lớn được cho là sẽ diễn ra vào ngày 4/6 (giờ Anh), với hàng nghìn người tham dự cùng quả bóng có hình ông Trump.

Theo Tri Thức Trẻ

Tags:
Texas: Khách hàng phẫn nộ vì mua phải bánh gato nhân… xốp tại Walmart

Texas: Khách hàng phẫn nộ vì mua phải bánh gato nhân… xốp tại Walmart

Một gia đình ở Texas đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện ra chiếc bánh gato họ mua tại Walmart không phải nhân bông lan mà là xốp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất