Không ưa nhau, hàng xóm bắn hàng xóm, rồi tự sát

Một cư dân Huntington Beach từng có cãi nhau với bà hàng xóm kế bên, thế rồi, không hiểu sao, hôm Thứ Sáu, ông bắn chết bà rồi tự sát, theo tin nhật báo The Orange County Register.

04:44 18/12/2017

Cảnh sát có mặt tại hiện trường chỉ nói rằng hai người có cãi nhau, nhưng không đưa ra lý do vì sao ông hàng xóm nổ súng.

Tại hiện trường, bà Janet Englehardt, cư dân Tustin, nói rằng nạn nhân tự sát là anh ruột của bà, tên là Michael Busenburg, 78 tuổi, lâu nay chịu nhiều đau đớn sau khi điều trị bệnh đường ruột.

“Ông ấy không phải là người như vậy,” bà Englehardt nói trong lúc ngồi trong xe kế ngôi nhà bị cảnh sát phong tỏa.

Mặc dù hôm Thứ Sáu cảnh sát không xác định danh tánh hai người chết, nhưng bạn bè và gia đình nói rằng bà hàng xóm bị bắn chết chính là bà Liz Noriega, 62 tuổi.

Nơi xảy ra tai nạn nằm trên đường Aladdin Drive, trong khu Huntington Harbour Marina.

Cảnh sát được gọi đến hiện trường lúc 8 giờ sáng, thấy thi thể của một đàn ông và một phụ nữ có vết đạn, cùng với khẩu súng kế bên.

Ông Busenburg, sống độc thân, và là một phóng viên ảnh nghỉ hưu.

Lúc đó, ông đang nói chuyện với một người bạn ở Michigan qua điện thoại, bà Englehardt nói. Bà nói thêm là người bạn ở đầu dây bên kia nghe tiếng súng bắn, thế là báo cho bà biết ngay.

Bà Claria Lincoln, cư dân Palm Springs, bạn thân lâu năm của ông Busenburg, nói rằng, ngoài việc ông và bà hàng xóm thường “kiếm chuyện lẫn nhau,” bà không biết hai người có vấn đề gì nghiêm trọng hay không. 

Tags:
Bác sĩ hại chết hai con rồi tự sát vì sợ con cũng trầm cảm giống mình

Bác sĩ hại chết hai con rồi tự sát vì sợ con cũng trầm cảm giống mình

Ông bố người Mỹ sợ các con bị di truyền bệnh trầm cảm của mình nên ra tay bắn chết hai con trước khi tự tử.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất