Khu vực kinh doanh lý tưởng nhất và kém hiệu quả nhất tại Mỹ

Khi đề cập đến vấn đề thành lập doanh nghiệp mới, địa điểm là yếu tố quan trọng nên cân nhắc, khu vực được các doanh nhân chọn làm nơi bắt đầu kinh doanh sẽ có tác động đáng kể.

02:30 06/09/2019

Một nghiên cứu mới do WalletHub công bố cho thấy "địa điểm kém lý tưởng" là lý do hàng đầu dẫn đến sự thất bại của các công ty khởi nghiệp. Nhằm xác định những khu vực sẽ tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi cho các doanh nhân, trang tài chính cá nhân đã nghiên cứu các dữ liệu từ Cục Thống kê Lao động Mỹ.

Theo nghiên cứu, nhìn chung, Texas là khu vực kinh doanh thuận lợi nhất. Tiểu bang có diện tích lớn thứ hai tại Mỹ này có “môi trường kinh doanh” lý tưởng nhất với các yếu tố như thời gian làm việc trong tuần, khả năng thành công của doanh nghiệp và cả mức tăng trưởng việc làm. Texas là một trong số năm tiểu bang có mức tăng trưởng trung bình số lượng doanh nghiệp nhỏ cao nhất.

Theo sau Texas là các bang Utah, Georgia, Bắc Dakota và Oklahoma đều lọt vào top năm. Trên 100.000 cư dân, North Dakota là khu vực có nhiều công ty khởi nghiệp nhất và cũng là khu vực thu hút nhiều vốn đầu tư.

Phần lớn các bang có điều kiện kinh doanh kém hiệu quả nhất đều tập trung tại khu vực Bờ Đông, trừ Hawaii. Đối với các doanh nhân có ý định thành lập doanh nghiệp mới, Rhode Island là bang có môi trường kinh doanh kém lý tưởng nhất dù thời gian làm việc trung bình trong tuần tại khu vực này là ít nhất. 

Nghiên cứu của WalletHub cũng cho thấy mức giá thuê văn phòng trung bình hàng năm tại New York là đắt đỏ nhất với 26,66 USD cho mỗi foot vuông. Trong trường hợp bạn muốn tìm nơi có mức giá thuê rẻ nhất, Iowa sẽ là khu vực phù hợp với mức giá thuê văn phòng là 12,08 USD trên mỗi foot vuông.

Đứng ở vị trí 13 trong danh sách các bang có điều kiện kinh doanh tuyệt vời nhất, Mississippi là nơi có chi phí nhân công thấp nhất ở Mỹ.

Tags:
Lòng tin tiêu dùng tại Mỹ giảm mạnh nhất trong gần 7 năm

Lòng tin tiêu dùng tại Mỹ giảm mạnh nhất trong gần 7 năm

Chỉ số lòng tin tiêu dùng tháng Tám giảm xuống 89,8 điểm, so với mức 98,4 của tháng Bảy. Đây là mức giảm mạnh nhất kể từ tháng 12/2012.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất