Khuôn viên đại học Albert Einstein từng sống và làm việc

Xếp thứ tư trong các trường và viện đại học lâu đời nhất nước Mỹ, Princeton luôn giữ vững danh tiếng về mặt học thuật. Nhà vật lý thiên tài Albert Einstein từng sống và làm việc tại ngôi trường này.

04:55 02/05/2017

nước Mỹ.

" /> 

Thành lập năm 1746 với tiền thân là Đại học New Jersey, Đại học Princeton xếp thứ tư trong các trường và viện đại học lâu đời nhất nước Mỹ.

Khuôn viên Đại học Princeton. Video: Youtube

 

Tọa lạc ở thị trấn nhỏ thuộc bang New Jersey với quy mô không lớn như nhiều đại học danh tiếng khác, Đại học Princeton vẫn sở hữu khuôn viên khiến nhiều sinh viên mơ ước được trải nghiệm.

du lịch đến tham gia các hoạt động mang tính giáo dục, văn hóa, giải trí và thể thao của trường.

" /> 

Mỗi năm, Princeton đều đón hàng trăm nghìn lượt khách du lịch đến tham gia các hoạt động mang tính giáo dục, văn hóa, giải tríthể thao của trường.

 

Các tòa nhà trong trường được thiết kế và xây dựng trong suốt 4 thế kỷ bởi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng nên mang nhiều vẻ đẹp riêng.

 

Có tòa được hình thành theo lối kiến trúc Gothic, Italianate hay Romanesque, cũng có những tòa nhà mang phong cách hiện đại.

 

Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và các đặc tính môi trường được Đại học Princeton chú trọng, coi đó là một phần trong kế hoạch bảo tồn tài nguyên thiên nhiên. 

 

Tác phẩm điêu khắc ngoài trời độc đáo của Đại học Princeton - Oval with Points.

 

Ngôi trường mà nhà vật lý thiên tài Albert Einstein từng sống và làm việc này còn đặc biệt nổi tiếng với khuôn viên mở giống như một công viên.

 

Xung quanh trường có rất nhiều cây cối và thảm cỏ tạo nên vẻ đẹp 4 mùa.

 

Những con đường hoa là điểm nhấn trong khuôn viên trường, nơi được sinh viên lựa chọn để thư giãn sau mỗi giờ học căng thẳng.

 

Đại học Princeton luôn đảm bảo đầy đủ không gian sống và học tập cho sinh viên. Thực tế, có đến 98% sinh viên Đại học Princeton sống và học tập trong khuôn viên ký túc xá và điều này luôn được nhà trường khuyến khích.

Tags:
18 nhân vật quyền lực nhất từng tốt nghiệp Đại học Harvard

18 nhân vật quyền lực nhất từng tốt nghiệp Đại học Harvard

Từ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đến những người đứng đầu một số tổ chức tài chính lớn nhất thế giới như Lloyd Blankfein, Jamie Dimon,... đều từng là sinh viên tốt nghiệp Đại học Harvard và tự khẳng định vị thế của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất