Kì diệu: Cặp song sinh đáng yêu cách nhau “1 tuổi” ở California

Một cặp song sinh đến từ California có ngày sinh khác nhau đến 1 năm vì cả hai bé đều được sinh ra trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, đánh dấu một sự khởi đầu năm mới đầy thú vị và tuyệt vời.

17:11 14/06/2017

40

Chị Maribel Valencia đã hạ sinh cô bé gái Jaelyn vào lúc 11h59ph đêm giao thừa năm mới, và vào đúng thềm năm mới, tức là một phút sau đó, cậu bé trai kháu khỉnh Luis, em sinh đôi của bé gái Jaelyn đã chào đời.

Cả hai bé đều chào đời vào đúng thời khắc chuyển gia từ năm cũ sang năm mới, mang đến nhiều sự bất ngờ và hạnh phúc cho gia đình của hai bé cũng như cho mọi người xung quanh.

“Thật sự là một niềm hạnh phúc cực kì to lớn cho gia đình chúng tôi, chúng tôi có cả một bé trai và một bé gái ngay vào ngày đầu năm mới này”, mẹ của 2 bé chia sẻ niềm hạnh phúc với báo ABC Mỹ.Cặp song sinh được sinh ra tại San Diego và hiện đang lớn lên rất khỏe mạnh trong vòng tay bố mẹ.

Khánh Linh / Theo 9news.com.au

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Chưa bao giờ các lời mời chào viết luận, làm bài tập hộ lại trắng trợn và tràn lan trên những diễn đàn, nhóm hội du học sinh trên Facebook như bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất