Kiếm tiền ở Mỹ không hề khó!

Cách kiếm tiền dễ ở Mỹ chỉ cần tinh ý một chút thôi.

16:08 11/06/2023

Tôi có một ông anh ở Mỹ. Mấy bữa trước, anh có mang cho tôi một chiếc máy in mới nguyên mà chất lượng tốt lắm, hỏi thì biết được anh mua chiếc máy 500 đô chỉ với giá 45 đô. Hóa ra, máy là hàng trưng bày, vì mất thùng, mất hàng gói ghém nên được bán với giá dọn hàng.

Nghe đến đây chắc nhiều người sẽ thắc mắc rằng tại sao họ không mang về rồi bán lại với giá tốt hơn, vì hàng mới chuẩn mà. Tuy nhiên, người Mỹ họ không tính nhiều đến chuyện như vậy. Người Mỹ họ suy nghĩ rất thực dụng. Khi có một món đồ họ cần thì với giá nào họ cũng sẽ mua, còn với món đồ họ không cần đến thì có cho họ cũng không lấy. Vậy nên nhiều đợt garage sale ở Mỹ đồ bán rẻ như cho vậy.

Ở Mỹ, nếu chúng ta có một số khả năng nhìn đồ đạc, cộng thêm chút kỹ năng về điện tử, kết hợp kiến thức bán hàng online rồi đi gom đồ ở chợ trời về những dịp khuyến mãi thì bán lại được giá hời lắm.

Cho nên, tôi khuyến khích các anh chị em sắp qua đây định cư Mỹ, chỉ cần tinh ý một chút thôi là có thể kiếm tiền dễ dàng. Qua Mỹ là một cơ hội với tất cả mọi người!

Biên tập: Hải Vân/ tinnuocmy.com

Nguồn Youtube Cuộc sống Mỹ - Dương Trung Hiếu
Nhà thiết kế gốc Việt ở Houston trở lại thời trang sau khi bán trà sữa

Nhà thiết kế gốc Việt ở Houston trở lại thời trang sau khi bán trà sữa

Một nhà thiết kế thời trang gốc Việt ở Houston, Texas, đang cố gắng trở lại “nghề của chàng” sau khi phải bán trà sữa, theo nhật báo Houston Chronicle hôm Thứ Sáu, 9 Tháng Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất