Kiếm tiền tỷ không khó, khó hay không tùy thuộc vào nỗ lực

Ai mà chẳng muốn kiếm được nhiều tiền nhưng kiếm tiền thế nào để ngày một nhiều hơn và kiếm tiền một cách ngay thẳng, trong sạch thì không phải ai cũng biết.

14:00 24/02/2018

1. Kiếm nhiều tiền là mục tiêu hướng đến nhưng tiền không phải là tất cả

Đặt mục tiêu phải kiếm được nhiều tiền để trang trải cuộc sống rất đáng khen, tuy nhiên lúc nào cũng chỉ chăm chăm quan tâm xem mình đã kiếm được bao nhiêu tiền, cần phải kiếm bao nhiêu tiền nữa trong 1 tuần tới thì chắc chắn sẽ có một lúc nào đấy bạn phải hối hận về những hành động của mình. 

Đã làm việc thì phải quan tâm công việc tiến độ tốt ra sao, năng lực đã cải thiện thế nào, chứ không thể chỉ ưu tiên mỗi tiền vì chính nó sẽ cản trở mục tiêu tốt đẹp mà bạn đang theo đuổi. Vì vậy, bỏ qua ám ảnh kiếm được tiền tỷ, hãy chỉ coi tiền là một công cụ để đạt được nhiều thứ khác hơn trong tương lai.

2. Luôn phải giữ cho đầu lạnh và trái tim nóng

Hầu hết những người thành công không chỉ có một cái đầu thông minh, sáng suốt mà còn có một trái tim biết thấu hiểu và luôn muốn giúp đỡ người khác. Bạn nên ghi nhớ một điều rằng thành công của bản thân cũng phụ thuộc một phần không nhỏ vào thành công của những người xung quanh mình.

3. Khách hàng không là thượng đế thì cũng phải là trung tâm

Bất kể bạn làm công việc gì thì vẫn có những đối tượng được bạn coi là khách hàng của mình và bất kể bạn làm công việc gì thì bạn vẫn cần phải "có tâm" với những gì mình làm. Khách hàng dù có ít hay nhiều thì ở họ, bạn vẫn sẽ học hỏi được rất nhiều để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình. 

Từ đó, bạn sẽ có cơ hội để mở rộng công việc kinh doanh. Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì tốc độ phát triển mà mình đạt được - điều mà trước đây bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

4. Tìm ra thế mạnh của bản thân để bứt phá trở thành người giỏi nhất

Mỗi người đều có một điểm mạnh, chỉ là đã tìm ra hay chưa mà thôi. Bạn cũng vậy, hãy tìm ra một điều mà bạn cảm thấy mình làm tốt hơn nhiều người và biến nó trở thành công cụ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Hãy nghiêm túc làm việc, học hỏi và tự đánh giá bản thân một cách khắt khe để có thể cải thiện thế mạnh ấy. Đừng nản lòng vì bất cứ ai muốn trở thành người giỏi nhất đều phải trải qua những giai đoạn vô cùng khó khăn để chiến thắng bản thân mình. Chắc chắn, bạn sẽ hái được những trái ngọt nhất nếu bạn thành công trong việc rèn luyện mình!

5. Nghiêm túc theo dõi, đánh giá quá trình tiến bộ của bản thân

Đây mới chính là khâu quan trọng nhất để dẫn tới một kết quả tốt đẹp. Tốt hơn hết, bạn nên dành 1 giờ đồng hồ vào cuối mỗi tuần để đánh giá lại những điều bản thân đã, đang và chưa làm được. Nếu bỏ qua bước này thì chắc chắn mọi công sức, nỗ lực của bạn đều đổ xuống sông xuống bể hết.

6. Hình thành những thói quen tốt mỗi ngày

Những thói quen xấu có thể khiến bạn lụn bại, còn những thói quen tốt có thể giúp bạn "leo một tấc lên giời". Nếu mục tiêu của bạn là giới thiệu được 100 khách hàng mới, hãy đảm bảo mỗi ngày, bạn đều phải làm được những điều sau: tạo nội dung mới, dựng video, thiết kế podcast… hoặc bất cứ điều gì trong kế hoạch. Cố gắng duy trì thói quen đó cho đến khi bạn hoàn thành được mục tiêu đã đặt ra.

Tags:
Phụ nữ cứu bé gái 12 tuổi khỏi bị bắt cóc ở Santa Ana

Phụ nữ cứu bé gái 12 tuổi khỏi bị bắt cóc ở Santa Ana

Một phụ nữ bị bắt hôm Thứ Tư sau khi định bắt cóc một bé gái 12 tuổi đang trên đường tới trường ở Santa Ana. Trong khi đó, một phụ nữ khác được ca ngợi là người hùng vì giúp ngăn chặn hành động này, theo nguồn tin cảnh sát.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất