Kim Hiền trải lòng về cuộc sống sau 3 năm ở Mỹ

Sau 3 năm định cư ở Mỹ, diễn viên Kim Hiền đã có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhà chồng.

00:30 10/02/2020

Trong tập mới nhất của chương trình Người kết nối, MC Cát Tường đã có dịp đến thăm nhà diễn viên Kim Hiền tại miền Nam bang California, Mỹ. Cả hai nghệ sĩ chào đón nhau ở trước cổng nên có thể thấy được căn nhà của Kim Hiền khá lớn, với phần sân vườn rộng rãi. Chính nữ diễn viên cũng phải thừa nhận rằng vì nhà lớn nên cô dọn dẹp khá mệt.

Kim Hiền cho biết mỗi khi rảnh rỗi, cô đều tự tay dọn dẹp nhà cửa, đến mức bố chồng cũng cảm thấy cực thay cho con dâu. Cô từng nghĩ đến việc thuê người giúp việc nhưng chi phí hơi cao, nên nữ diễn viên muốn tiết kiệm số tiền này để đưa gia đình đi du lịch.

Kim Hiền trải lòng về cuộc sống sau 3 năm ở Mỹ

Nhà của Kim Hiền khá lớn với phần sân rộng rãi.

Diễn viên Mùi ngò gai chia sẻ khi mới đặt chân sang Mỹ, cô gặp khá nhiều khó khăn về giao tiếp cũng như cuộc sống mới. Tuy nhiên, sau 3 năm, cô đã hòa nhập với nơi đây. Đặc biệt, bố mẹ chồng cũng giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Hiện gia đình Kim Hiền có 7 thành viên, gồm bố mẹ chồng, anh chồng, vợ chồng cô và 2 con (con trai riêng 13 tuổi và con gái 3 tuổi).

“Mới đầu tôi cũng hơi sốc vì bản thân không ở chung với ai khi ở Việt Nam hết. Mọi người đánh tâm lý tôi nhiều nhưng nói thiệt, 3 năm rồi, nếu không có ông bà thì tôi cũng khó làm việc lắm, nhất là show tôi đang thực hiện. Tôi ở khu này cộng đồng người Việt Nam nhiều nên mọi thứ cũng dễ, không đến nỗi.

Tôi phải va chạm nhiều. Chính sự va chạm đó giúp tôi suy nghĩ chín chắn hơn và trưởng thành hơn. Nếu nói tôi trưởng thành 100% thì chưa đâu, nhưng cỡ khoảng 80%.

Tôi khá vui vì khi sang đây, vẫn có người hiểu, ủng hộ mình. Đã vậy, tôi còn có một gia đình êm ấm. Đến năm thứ ba ở Mỹ, tôi cảm thấy ổn về công việc, cuộc sống, gia đình. Mọi người trong gia đình tôi hiểu nhau nhiều hơn”, Kim Hiền chia sẻ.

Kim Hiền trải lòng về cuộc sống sau 3 năm ở Mỹ

Nhà của nữ diễn viên có phần nội thất tiện nghi và sang trọng.

Ngoài công việc nội trợ, Kim Hiền còn thực hiện một chương trình về du lịch, ẩm thực mang tên “Check in by Kim Hien” và được phát sóng mỗi tuần một số trên kênh truyền hình. Cũng nhờ công việc này mà gia đình cô mỗi năm đều có thể về Việt Nam thăm nhà ngoại.

Diễn viên phim Gia đình phép thuật cho hay khi bắt đầu quen chồng mới từ năm 2011, nữ diễn viên luôn tạo cho con trai riêng – Sonic cảm giác an toàn để con cảm thấy không bị bỏ rơi.

Kim Hiền cũng thừa nhận mình là một người may mắn khi chồng cũ và chồng mới đều đối xử tử tế với nhau. Ở hiện tại, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt.

“Điều may mắn của tôi là chồng mới và chồng cũ đã gặp nhau và uống cà phê với nhau. Đến bây giờ, khi tôi về Việt Nam, chồng cũ là người ra đón tôi. Tôi vẫn tạo điều kiện cho mọi người”, nữ diễn viên nói thêm.

Kim Hiền trải lòng về cuộc sống sau 3 năm ở Mỹ

Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38 của Kim Hiền.

Kim Hiền chia sẻ dù rất nhờ nghề nhưng vì con còn nhỏ nên cô chưa thể sắp xếp thời gian để về Việt Nam đóng phim. Vì vậy, khi con cái ổn định, cô sẽ trở về quê hương đóng phim dù là vai nhỏ.

Sau những chia sẻ của đàn em, MC Cát Tường đã cho Kim Hiền xem một đoạn clip ghi lại những hình ảnh của mẹ cô tại Việt Nam. Xúc động trước những chia sẻ của mẹ dành cho mình, nữ diễn viên đã bật khóc.

Lưu Hằng – VietNamNet

Tags:
Tâm tư sau cuối của bác sĩ Lý Văn Lượng: Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ lên tiếng!

Tâm tư sau cuối của bác sĩ Lý Văn Lượng: Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ lên tiếng!

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của bác sĩ Lý Văn Lượng với Báo Thanh niên Trung Quốc diễn ra vào ngày 31/1, khi anh đã ở trong bệnh viện 19 ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất