Kim Kardashian sẽ gặp bà cố vừa được Tổng thống Trump ân xá

Kim Kardashian sẽ có cuộc gặp mặt trong tuần tới với “bà cố” của cô, người vừa được ân xá bởi Tổng thống Donald Trump.

03:00 09/06/2018

Kim đang cố gắng sắp xếp một cuộc gặp với Alice Johnson 63 tuổi, “bà cố” họ sau khi người này được ân xá khỏi nhà tù bởi Tổng thống Trump.

Bà Alice Johnson hạnh phúc khi được thả tự do

Trước đó, bà Johnson đã bị bỏ tù vào năm 1996 vì là một phần của đường dây buôn bán cocaine. Sau đó bà đã viết đơn xin giảm án trong suốt nhiệm kỳ của cựu Tổng thống của Obama nhưng đều bị từ chối.

Sau cuộc gặp mặt “gây bão” tại Nhà Trắng với Tổng thống Trump, Kim Kardashian đã tìm lại được sự ân xá cho người thân của mình.

Kết quả hình ảnh cho Kim Kardashian 'will meet the grandmother she helped free this week' as she has emotional family reunion after her sentence was commuted by President Trump

Sau khi có thông tin chính thức, “cô Kim siêu vòng ba” đã đăng tải trên Twitter dòng tâm trạng đầy sự biết ơn tới Tổng thống: "Rất biết ơn @realDonaldTrump, Jared Kushner và tất cả những người đã cho thấy lòng từ bi trong việc tìm lại sự khoan hồng cho Alice Marie Johnson.”

Kim and Johnson have already spoken by phone after Kardashian called her in jail to break the news of the President's pardon

Sau sự việc này, Nhà Trắng đã công khai thêm thông tin về tù nhân vừa được khoan hồng: “Alice đã làm việc chăm chỉ để phục hồi bản thân trong tù. Ngay cả quản ngục cũng nói Alice luôn thể hiện là tấm gương về đạo đức và mẫu mực. Tôi tin rằng tù nhân này xứng đáng để có được cơ hội thứ 2 làm lại cuộc đời.”

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Trump tuyên bố có quyền tự ân xá

Trump tuyên bố có quyền tự ân xá

Tổng thống Mỹ khẳng định ông có quyền ân xá cho bản thân nhưng cho rằng ông không làm điều gì sai trái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất