Kim Tiểu Long tiết lộ cách kiếm sống tại Mỹ: Tiền từ trên trời rớt xuống ngu gì không lấy

"Tôi còn tranh thủ làm Youtuber kiếm tiền, tiền từ trên trời rớt xuống ngu gì không lấy" – Kim Tiểu Long nói.

14:00 18/09/2021

Mới đây, kênh Youtube của con trai Chế Linh là ca sĩ Chế Phong đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng nghệ sĩ ưu tú Kim Tiểu Long đi ăn chay tại Mỹ. Anh nói:

"Hôm nay, sau hơn một tháng sang Mỹ định cư, tôi được nghệ sĩ Kim Tiểu Long mời đi ăn chay, vui sướng quá. Từ lúc sang Mỹ tới giờ, tôi được gặp rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và được mọi người thương yêu, giúp đỡ nên cảm thấy rất thoải mái, không hề cô đơn.

Chế Phong và Kim Tiểu Long

Tôi không ngờ ở Mỹ cũng có nhà hàng chay do người Việt mình nấu luôn. Bên này cái gì cũng đầy đủ, không thiếu thốn gì cả nên cảm giác cũng như đang ở Việt Nam.

Mọi người đừng coi thường việc ăn chay nhé. Cái này là được ăn chay chứ không phải bị ăn chay. Bởi vậy nên chúng tôi cố gắng ăn chay. Ăn chay bên Mỹ này còn đắt hơn cả ăn đồ thường đấy.

Qua đây hơn một tháng, tôi ăn chay mấy bữa mà da mặt đã đẹp ra nhiều rồi, còn Kim Tiểu Long ăn chay trường 10 tháng nay nên giờ da mặt căng mịn như đánh phấn.

Ăn chay ngon lắm nên không phải cứ tu mới ăn chay đâu, ngon là được. Với lại, tôi cũng muốn ăn chay để tu tâm dưỡng tính, cho cái tâm bớt nóng. Ăn chay cũng là bớt sát sinh một chút rồi.

Hai thằng tôi và Kim Tiểu Long nóng tính quá, chửi lộn nhau hoài nên phải ăn chay cho bớt nóng".

Tới nhà hàng chay, Chế Phong được Kim Tiểu Long mời một bữa thịnh soạn với nhiều món ngon. Ăn xong, Kim Tiểu Long cẩn thận chụp lại hóa đơn để tích điểm. Thấy Chế Phong ngạc nhiên với hành động này, Kim Tiểu Long bày tỏ:

"Hà tiện được cái nào thì hà tiện, tích lũy hóa đơn nhiều thì cũng được tiền, một đồng cũng là quý. Ở Mỹ này, có đồng nào là quý đồng đó rồi.

Từ sáng đến giờ tôi buôn bán mới được 30 đô mà ăn một bữa cơm cũng mất 50 đô rồi, tính cả nước vào là 60 đô. Chưa kể hôm nọ tôi đi mua mấy cái áo và nón mất gần 1 ngàn 800 đô. Mọi thứ chi tiêu tốn kém lắm nên phải tằn tiện, năng nhặt chặt bị, kiến tha lâu đầy tổ.

Tôi còn tranh thủ làm Youtuber kiếm tiền, tiền từ trên trời rớt xuống ngu gì không lấy.

Tôi còn đi hát thêm tại chùa, tiệc tùng bạn bè mở để có thêm chút kinh phí, kết hợp buôn bán trà nữa".

Kim Tiểu Long cho tiền ăn xin tại Mỹ

Ăn xong, Kim Tiểu Long và Chế Phong cùng đi mua nước rồi vui đùa cùng nhau. Kim Tiểu Long nói: "Anh em tôi mỗi thằng đều gần 50 tuổi, cộng lại cũng gần 100 tuổi rồi mà vẫn rất trẻ trung, còn bảo anh yêu em, em yêu anh với nhau nữa".

Trên đường đi, cả hai nhìn thấy một người ăn xin, Kim Tiểu Long lập tức lấy hết chỗ tiền trong ví ra để cho người ăn xin đó. Anh chia sẻ:

"Họ đi xin thì tôi sẽ cho vì sự xin này là chính đáng. Tôi đi ra đường thấy ăn xin, ăn mày đều cho hết, nhưng nếu là ăn cắp thì tôi không bao giờ cho. Ăn cắp, ăn trộm là xấu".

Hành động này của Kim Tiểu Long nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Tags:
Giɑ ᵭìпɦ łôi ɦài ℓòпɢ sɑᴜ 8 пăɱ ɓỏ пước пɢoài ʋề Việł Nɑɱ

Giɑ ᵭìпɦ łôi ɦài ℓòпɢ sɑᴜ 8 пăɱ ɓỏ пước пɢoài ʋề Việł Nɑɱ

Nếᴜ ở ℓại Aпɦ, coп łôi ᵭược ɦưởпɢ пềп ɢiáo ɗục, y łế cực łốł, ɱiễп ρɦí пɦưпɢ có łɦể ℓại “ɱấł ɢốc”.Bài ʋiếł ɗưới ᵭây ℓà cɦiɑ sẻ củɑ cɦị Việł Hà, 38 łᴜổi, ᵭɑпɢ sốпɢ łại TP HCM.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất