Kinh dị: 5.500 xác dơi rơi kín sân trước một ngôi nhà

Một người mẹ đã mô tả ngôi nhà của mình bị phủ kín bởi đầy những xác và máu dơi như một “cảnh tượng trong bộ phim kinh dị”.

14:04 04/12/2018

Philippa Schroor mở cửa trước nhà vào sáng thứ Ba và kinh hoàng khi nhìn thấy hàng ngàn con dơi đã chết nằm chật kín trên bãi cỏ ngôi nhà của cô tại Edmonton, phía Nam Cairns.

Schroor là một trong hàng chục cư dân buộc phải tìm chỗ ở tạm thời bở khí hậu nóng khắc quét qua Queensland và cũng là nguyên nhân giết chết những con dơi. Những con dơi bị stress nhiệt đã rơi xuống từ bầu trời khi nhiệt độ đạt tới 40 độ C vào Chủ nhật tuần trước.

Cô Schroor nói rằng cô nghĩ rằng đã có hơn 5.500 con dơi đã chết và rơi xuống sân nhà cô trong tuần qua, với sự gia tăng liên tục buộc cô và hai đứa con phải rời khỏi nhà.

"Đó là một cảnh tượng kinh hoàng trong một bộ phim kinh dị và vẫn còn nhiều xác chết thối rữa ở khắp mọi nơi”, cô nói.

Cô Schroor và các con đã chuyển vào khách sạn ở trong suốt năm đêm qua.

Nỗi lo lắng của cô đối với tình hình đã được lặp lại bởi cư dân Lisa Eagleton, người đã cho biết những con dơi xuất hiện khắp mọi nơi xung quanh căn hộ của cô, chúng vướng mình trên cây hoặc chết trên mặt đất.

“Trong những thùng nhựa màu vàng đó có ít nhất 60 đến 80 con dơi chết”,”cô nói, đề cập đến một tá thùng bên ngoài nhà.

Những nỗ lực làm sạch đã bị cản trở bởi những con dơi lên tiếp rơi xuống đường, mục nát và thối rữa. Tuy nhiên, các nhóm tình nguyện vẫn tiếp tục, giúp cô Eagleton loại bỏ hơn 2.000 con dơi từ sân sau nhà cô trong suốt ba ngày.

Hội viên Hội đồng cấp 1 Brett Moller, người đã chứng kiến ​​cuộc tử vong động vật hàng loạt một cách trực tiếp, cho biết một cuộc họp khẩn cấp với thị trưởng sẽ được tổ chức vào thứ Hai để xác định động thái tiếp theo là gì.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Cảnh báo chấn động: Nếu Mỹ tiếp tục thờ ơ, biến đổi khí hậu sẽ 'nuốt' hàng trăm tỉ USD!

Cảnh báo chấn động: Nếu Mỹ tiếp tục thờ ơ, biến đổi khí hậu sẽ "nuốt" hàng trăm tỉ USD!

Bản báo cáo mới được công bố từ các nhà khoa học đã đi ngược lại lời tuyên bố từ trước đến nay của ông Donald Trump rằng biến đổi khí hậu chỉ là chuyện giả tưởng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất