Kinh dị: Live stream cảnh giết người trên Facbook tại Mỹ

Cảnh sát Cleveland cho biết, không chỉ quay trực tiếp trên facebook cảnh giết hại một người đàn ông, nghi phạm máu lạnh còn tuyên bố đã gây ra hàng loạt vụ giết người khác.

16:04 17/04/2017

Cảnh sát Cleveland đang phát lệnh tìm kiếm một nghi phạm giết người với hành vi ngông cuồng: phát trực tiếp (livestream) cảnh giết hại một người đàn ông 74 tuổi, thậm chí tuyên bố đã giết hại nhiều người khác, tuy nhiên thông tin vẫn chưa được xác minh.

636279612469117244-cleveland-homicide.PNG

Nghi phạm được miêu tả là người da màu, cao khoảng 1m9, đầu hói.

Trên twitter, cảnh sát tweet rằng lệnh trừng phạt nghiêm trọng được ban hành cho kẻ tình nghi máu lạnh là Steve Stephens (37 tuổi) - một người đàn ông Mỹ gốc Phi, đồng thời cảnh báo dân cư ở Pennsylvania, New York, Indiana và Michigan phải hết sức cảnh giác.

Vừa mới đây, Stephens còn tuyên bố đã giết người vào lễ Phục Sinh, tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa tìm thấy nạn nhân nào và đang tiếp tục tìm kiếm các khu vực lân cận.

Trước đó, nghi phạm đã phát trực tiếp cảnh giết người trên facebook, trong video, Stephens xuất hiện loạng choạng bước ra khỏi xe, ngẫu nhiên nhắm đến người đàn ông xấu số là Robert Goodwin Sr (74 tuổi) đang đi bộ trên vỉa hè, anh ta nhắc đến tên một người phụ nữ nhưng Goodwin không nhận ra, và trước khi chĩa súng vào Goodwin, Stephens nói :"Cô ta chính là lý do chuyện này xảy ra với ông"

Video livestream cảnh giết người bị gỡ xuống 3 giờ sau đó và trang của Stephens hiện tại đã bị vô hiệu hóa. Cảnh sát tiết lộ hàng loạt bài đăng trên Facebook của nghi phạm cho thấy anh ta đang gặp bê bối vì cờ bạc, Stephen còn không ngừng tuyên bố đã gây ra hàng loạt vụ giết người khác và sẽ không dừng lại cho đến khi được nói chuyện với mẹ và một người phụ nữ được cho là vợ cũ của anh ta Joy Lane, tuy nhiên những thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Stephens lái chiếc Ford Fusion màu trắng, mặc một chiếc áo polo sọc xanh, xám trong lần cuối cùng nhìn thấy.

Thị trưởng Cleveland Frank Jackson đã công khai kêu gọi Stephens tự thú, đồng thời cũng phối hợp với Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) và Cơ quan thực thi pháp luật vùng để truy tìm nghi phạm.

Đây không phải là vụ việc giết người đầu tiên có liên quan đến tính năng Livestream của Facebook. Trước đó, vào tháng 7 năm ngoái, cảnh sát đã bắn chết một người đàn ông khi đang chờ xe bus cũng được livestream lại. Cùng trong tháng 7 vừa qua, 3 người đàn ông bị một tay súng tiếp cận khi đang nghe nhạc và hút thuốc trong xe hơi, đồng thời cũng đang livestream trên facebook, toàn bộ màn nổ súng đã được bạn bè facebook chứng kiến.

Theo USAtoday
Băng đảng giết người gia tăng ở New York

Băng đảng giết người gia tăng ở New York

Thi thể của bốn thanh niên, tất cả đều có những thương tích trầm trọng, vừa được tìm thấy trong một công viên ở khu ngoại ô thành phố New York, nơi từ nhiều năm nay vẫn phải đối đầu với bạo động băng đảng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất