Kinh hoàng cảnh 1 người đàn ông nuốt chửng con nhện sống

Một clip mới đây đã khiến người xem phải sợ hãi khi chứng kiến cảnh người đàn ông bất ngờ ăn sống một con nhện.

08:30 31/07/2018

Một người đàn ông ở Michigan trong quá trình uống bia cùng bạn bè bất ngờ phát hiện ra con nhện to lớn đang bò trên cánh tay. Bất ngờ anh ta liền nảy ra ý định… ăn sống con nhện này.

 A man in Michigan claims to have eaten a large huntsman spider after discovering the arachnid in his living room while drinking with his buddies  

“Chris, đừng ăn nó”, một người phụ nữ khác xuất hiện trong căn phòng đã hét lên.

Tuy nhiên, phớt lờ cảnh báo từ bạn, người đàn ông này vẫn giơ con nhện trước miệng và nói: “Các bạn có muốn thấy tôi ăn một con nhện không?”

The video begins with the married father of one holding what appears to be a large huntsman spider straddling his hand

He then begins a count to three, and shockingly gobbles the arachnid into his mouth and begins to chew

Sau đó, anh ta bắt đầu đếm đến ba và cho con nhện và miệng nhai ngon lành. Sau khi khiến mọi người phải hoảng sợ vì hành động điên rồ của mình, người đàn ông này vẫn tiếp tục uống bia cùng bạn bè như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Although appearing authentic, it remains unclear if the video is just a well-crafted stunt or drunken decision made spontaneously

Huntsman spiders, belonging to the Sparassidae family and considered one of the largest class of arachnids on the planet

Những loài nhện Huntsman thuộc họ Sparassidae được coi là một trong những loài nhện lớn nhất trên hành tinh, không phổ biến ở Bắc Mỹ và hiếm khi được tìm thấy ở các bang khí hậu lạnh như Michigan.

Với hơn 1.000 loài khác nhau, nhện săn mồi chủ yếu được tìm thấy trong khu vực ôn đới ấm áp đến các vùng nhiệt đới trên thế giới, bao gồm Úc, Châu Phi, Châu Á, Lưu vực Địa Trung Hải và Nam Mỹ.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Kinh hãi phát hiện nhện độc nhất thế giới lẩn trốn trong nải chuối mua ở siêu thị

Kinh hãi phát hiện nhện độc nhất thế giới lẩn trốn trong nải chuối mua ở siêu thị

Một người đàn ông sống tại Anh đã có phen kinh hãi khi phát hiện con nhện thuộc loại độc nhất thế giới đang lẩn trốn bên trong nải chuối mà ông đã mua ở một siêu thị.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất