K.i.n.h h.o.à.n.g clip người phụ nữ nghe điện thoại khi sang đường bị ô tô húc văng

Vừa cúi người cảm ơn chiếc ô tô nhường đường cho mình, người phụ nữ bị một chiếc ô tô khác lao tới húc văng xa.

07:00 13/08/2018

Theo đó, trong clip người phụ nữ đang nghe điện thoại nhưng vẫn quyết định sang đường mặc dù có rất nhiều xe ô tô đang chạy với tốc độ khá nhanh.

Người phụ nữ nghe điện thoại khi sang đường. Ảnh cắt từ clip
Người phụ nữ nghe điện thoại khi sang đường. Ảnh cắt từ clip

Sau khi xin đường và đi qua một chiếc ô tô, người phụ nữ đã bất cẩn, không nhìn đường mà tiếp tục chạy sang đường. Kết quả là người phụ nữ này đã bị một chiếc ô tô chạy với tốc độ khá nhanh từ xa tông trúng, khiến cô này bị văng xa.

Va chạm mạnh tới mức nạn nhân bay về trước nhiều mét. Ảnh cắt từ clip
Va chạm mạnh tới mức nạn nhân bay về trước nhiều mét. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận tranh cãi, trái chiều. Một số người cho rằng lỗi là do tài xế ô tô đã di chuyển với tốc độ nhanh, thiếu quan sát nên mới xảy ra sự việc. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, do người phụ nữ mải nghe điện thoại khi sang đường nên mới gặp phải cảnh éo le.

“Mọi người không biết có để ý kĩ không, còn mình thấy tài xế đi quá nhanh, nhất là đến chỗ gần xảy ra tai nạn, như kiểu người này đạp nhầm chân ga vậy. Tài xế ô tô đã xử lý tình huống quá kém, lại thiếu quan sát nữa”, một người bình luận.

“Mình thấy lỗi của chị đi bộ sang đường lớn hơn vì chị này sang đường thì phải nhìn trước ngó sau cẩn thận chứ “, một người có ý kiến.

“Ô tô thì chạy nhanh, không để ý từ xa, người phụ nữ kia thì đi không đúng làn đường cho người đi bộ nên rất khó bồi thường, nên đưa công an giải quyết. Mong người bị nạn sớm bình an”, bạn T.P chia sẻ.

Nạn nhân bất tỉnh ngay sau khi nhận phải cú tông
Nạn nhân bất tỉnh ngay sau khi nhận phải cú tông “trời giáng” của chiếc xe ô tô chạy ẩu

Sự việc kinh hoàng xảy ra trên đoạn đường xã Surasak, huyện Siracha, tỉnh Chonburi, Thái Lan. Theo đó, người phụ nữ 40 tuổi trong clip được đưa vào bệnh viện. Nhưng nạn nhân sau đó qua đời do bị chấn thương sọ não.

Cảnh sát tỉnh Chonburi đã tiến hành bắt giữ Mangkorn Somsut, chủ nhân của chiếc xe ô tô gây ra tai nạn lấy lời khai và sẽ sớm đưa vụ việc lên trước Tòa để xử lý hành vi lái xe ẩu gây ra thiệt hại cho người đi đường.

Video sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đặc biệt, chồng của nạn nhân mong muốn cái chết của vợ mình là lời cảnh báo giúp mọi người cẩn trọng hơn khi sang đường.

Tags:
Người phụ nữ say xỉn khẳng định mình không thể bị bắt giam vì… quá xinh đẹp

Người phụ nữ say xỉn khẳng định mình không thể bị bắt giam vì… quá xinh đẹp

Một đoạn camera hành trình mới đây đã ghi lại cảnh một phụ nữ Nam Carolina cầu xin cảnh sát không đưa cô ấy vào tù bởi vì cô ấy là một “cô gái xinh đẹp”, trước khi tiếp tục mô tả bản thân mình là “thuần chủng” và “da trắng”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất