Kinh hoàng hình ảnh người đàn ông giác hơi phải dùng cưa để giải cứu mình

Giác hơi là phương pháp trị liệu mà chúng ta thường thấy ở một số nước Châu Á để giúp cho cơ thể thư giãn, thoải mái. Tuy nhiên sự thoải mái ấy lại không xảy ra với người đàn ông Trung Quốc này.

23:00 27/08/2017

Gần đây, ông Hồ sinh sống tại Vũ Hán đã quyết định một sai lầm khi dùng bộ dụng cụ trong nhà để thực hiện hành động giác hơi vào ngày 22/8 vừa quà. Theo như thông tin được biết, vợ ông đã dùng chiếc cốc và áp thẳng vào lưng khiến chúng dính chặt và không tài nào lấy ra được.

Trang iFeng nhanh chóng xác nhận vụ việc ở khu vực này, được biết người vợ đã thực hiện hành động giác hơi thông qua chiếc cốc trong nhà và khiến da ông Hồ bị hút mạnh.

Nhìn trong hình có thể thấy được da ông Hồ bị sưng tấy với màu đỏ bầm. Sau đó, người vợ đã cố gắng sử dụng một cái búa để đập vỡ chiếc cốc nhưng cũng không được. Cuối cùng gia đình quyết định đưa ông Hồ vào bệnh viện cấp cứu.

Hành động giác hơi bằng dụng cụ trong nhà đã khiến da ông Hồ sưng tấy đỏ bầm. (Ảnh: Dailymail)

Tuy nhiên trước khi đi, cần phải nhờ nhân viên cứu hỏa đến tháo chiếc cốc ra. Họ đã phải dùng đến cưa để cắt chiếc cốc, cố gắng chịu đựng một lúc cuối cùng ông Hồ cũng thở phào nhẹ nhõm vì da mình đã thoát được chiếc cốc kia. Sau đó, gia đình mới đưa ông đến bệnh viện để chưa trị vết thương.

Nhân viên cứu hỏa phải dùng đến cưa mới "giải thoát" cho da ông Hồ. (Ảnh: Dailymail)

Giác hơi là liệu pháp giải độc cơ thể được rất nhiều người ưa chuộng, lợi dụng áp suất âm trong dụng cụ giác nhằm gây hiện tượng sung huyết tại chỗ để giải độc cơ thể, chữa bệnh. Những vật dụng dùng để giác hơi bao gồm: Ống nứa, ống thủy tinh, lọ nhỏ hoặc cốc nhỏ để làm dụng cụ giác cùng với bông, nước ấm hoặc cồn.

Hình ảnh của ông Lâm, 63 tuổi mỗi ngày đều giác hơi đã bị nhiễm trùng nặng. (Ảnh: Dailymail)

Đây không phải là tai nạn giác hơi đầu tiên ở Trung Quốc, năm ngoái hình ảnh một người đàn ông 63 tuổi sau khi giác hơi đã để lại những vết bỏng khổng lồ trên lưng và bị nhiễm trùng nặng. Người đàn ông này nói với phóng viên, ông thường xuyên giác hơi vào mỗi ngày, và bắt đầu hình thành những vết nhiễm trùng lớn như thế.

Thay vì dừng lại, ông nói vợ mình hãy xoa lưng bằng dầu và lưng ông bắt đầu lỡ loét. Người nhà lập tức đưa ông Lâm vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốt 37 độ và lưng bị sưng hoàn toàn. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ nói rằng ông đã may mắn đưa vào bệnh viện kịp thời, nếu không không biết có trường hợp xấu gì sẽ xảy ra.

Trường hợp của hai người đàn ông trên là một bài học đắt giá cho những người hay giác hơi. Đây là liệu pháp trị liệu thông dụng nhưng nếu lạm dụng hoặc dùng sai cách sẽ rất nguy hiểm.

Tags:
San Diego: Quan Thuế bắt một người mang cọp lậu vào Mỹ

San Diego: Quan Thuế bắt một người mang cọp lậu vào Mỹ

Nhân viên Quan Thuế Hoa Kỳ (CBP) vừa bắt một thanh niên mang một con cọp con lậu vào Mỹ, thông cáo báo chí của cơ quan này cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất