Kinh hoàng ‘kho’ vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas

Sau hơn 4 tháng xảy ra vụ xả súng kinh hoàng đêm 1/10/2017 tại Las Vegas, Cảng sát Las Vegas đã lần đầu tiên công bố những hình ảnh bên trong căn phòng khách sạn Mandalay Bay nơi Stephen Paddock xả súng xuống hàng ngàn người.

14:00 23/01/2018

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 1

Theo Daily Mail, hôm 19/1 Cảnh sát thành phố Las Vegas, Mỹ vừa công khai những hình ảnh đầy đủ bên trong căn phòng khách sạn nơi Stephen Paddock xả súng xuống hàng ngàn vào đêm 1/10/2017 đang tham gia một buổi hòa nhạc đối diện khách sạn Mandalay Bay. Ảnh: Daily Mail.

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 2

Dựa trên mô tả của Cảnh sát Las Vegas căn phòng của Paddock hung thủ của vụ xả súng đẫm máu nhất nước Mỹ, nó trông giống như một kho vũ khí thực sự với hơn 23 khẩu súng trường các loại và cùng hàng nghìn viên đạn. Ảnh: Daily Mail.

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 3

Và với số vũ khí trên trong đêm 1/10/2017, Paddock đã giết chết 58 người và làm 1.000 người khác bị thương, thậm chí y còn đặt camera quay lại hành động man rợ của mình. Ảnh: Daily Mail.

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 4

Cánh cửa căn phòng của Paddock ở khách sạn Mandalay Bay bị phá tung khi lực lượng phản ứng nhanh Las Vegas xông vào. Ảnh: Daily Mail.

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 5
vụ xả súng Las Vegas

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 6

Một góc khác của căn phòng Paddock sử dụng để thực hiện vụ tấn công. Ảnh: Daily Mail.

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 7

Theo cảnh sát Las Vegas, Paddock đã dùng búa phá vỡ kính cửa sổ trước khi bắt đầu xả súng xuống đám đông bên dưới với hàng trăm viên đạn được bắn đi vào thời điểm đó. Khi cảnh sát xông vào bên trong, Paddock đã tự tử. Ảnh: Daily Mail.

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 8

Có một tình tiết khá kỳ lạ là xung quanh căn phòng của Paddock, y đã lắp ít nhất hai camera giám sát hướng ra bên ngoài hành lang khách sạn nhưng khi cảnh sát ập vào chúng đều không hoạt động. Ảnh: Daily Mail.

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 9

Cánh cửa phòng của Paddock với chi chít lỗ đạn của cảnh sát Las Vegaskhi tiến vào bên trong, nó bị phá gãy đôi chỉ sau vài phút. Ảnh: Daily Mail.

Kinh hoàng #39;kho#39; vũ khí của kẻ xả súng ở Las Vegas - Ảnh 10

Một mảnh giấy viết tay của Paddock tính toán góc bắn và đường đạn trước khi thực hiện vụ xả súng, điều này cho thấy y đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng về vụ tấn công. Ảnh: Daily Mail.

Mời độc giả xem video: Xả súng ở Las Vegas | Bàng hoàng trước vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Nước Mỹ. (Nguồn VTC14)

Tags:
1.7 triệu trẻ em có thể mất bảo hiểm trong vài tuần tới

1.7 triệu trẻ em có thể mất bảo hiểm trong vài tuần tới

Hơn 1.75 triệu trẻ em trên 20 tiểu bang và Thủ đô Washington có nguy cơ mất bảo hiểm y tế vào cuối tháng 2 nếu Quốc Hội không tái phê chuẩn Chương trình Bảo hiểm Sức khỏe Trẻ em (CHIP) và không thông qua khoản tài trợ trong dự luật chi tiêu sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất