Kinh hoàng nhìn cảnh lốc xoáy hoành hành khiến 17 người bị thương nặng tại Mỹ

Chỉ trong vài phút ngắn ngủi cơn lốc xoáy đã hủy hoại nhiều nhà cửa và khiến 17 người bị thương nghiêm trọng.

04:00 22/07/2018

Theo thông tin từ Cơ quan Khí tượng Quốc gia của Mỹ, một loạt trận lốc xoáy đã xảy ra tại bang Iowa của nước này. Được biết, trận lốc xoáy khiến ít nhất 17 người bị thương và phá hủy nhiều tòa nhà.

Theo đó, trận lốc trên đã quét qua 3 thành phố của bang Iowa gồm Marshalltown, Pella và Bondurant. Cũng theo nguồn tin cung cấp, có 10 người bị thương tại Marshalltown và 7 người bị thương tại một nhà máy thuộc thành phố Pella.

Mới đây, Cơ quan Khí tượng Quốc gia của Mỹ, tiếp tục đăng tải thông tin cho biết, do tình trạng thời tiết phức tạp khu vực này sẽ xảy ra tình trạng mưa đá nếu những trận lốc xoáy mạnh thêm.

Thế nên, để phòng tránh những ảnh hưởng xấu do tình trạng thời tiết phức tạp, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân nên ở trong nhà cho đến khi thời tiết ổn định. Hiện vẫn chưa có thống kê đầy đủ về thiệt hại do trận lốc xoáy gây ra.Gạo Nếp Gạo Tẻ - Nghệ sĩ Hồng Vân lần đầu tiết lộ lý do 'ghét cay ghét đắng' con gái trong vai diễn

Tags:
Ấm lòng quán cơm 0 đồng tại Mỹ Tho: Bởi trân trọng nên tôi muốn bạn nhận được điều tốt nhất

Ấm lòng quán cơm 0 đồng tại Mỹ Tho: Bởi trân trọng nên tôi muốn bạn nhận được điều tốt nhất

Có một quán cơm đặc biệt tọa lạc tại số 97 đường Nguyễn Quỳnh Đức TP. Mỹ Tho. Những người đến với quán cơm này sẽ được phục vụ tận tình với những phần cơm chay, những lời thăm hỏi. Đặc biệt, các thực khách sẽ không phải trả một đồng phí nào cho suất ăn này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất