Kraft Heinz thu hồi phô mai Taco Bell vì nguy cơ ngộ độc botulism

Kraft Heinz đang tự nguyện thu hồi khoảng 7.000 sản phẩm phô mai Taco Bell vì có thể gây ngộ độc botulism.

00:00 27/07/2018

Ngộ độc thịt botulism là một dạng ngộ độc thực phẩm hiếm nhưng nghiêm trọng thường bắt đầu với sự suy giảm của các cơ kiểm soát bộ phận trên khuôn mặt, bao gồm mắt và miệng, và cổ họng, có thể lan đến cổ, cánh tay, thân và chân, theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh. Vi khuẩn cũng có thể ảnh hưởng đến hơi thở và có thể dẫn đến tử vong.

Kraft Heinz cho biết cho tới nay không có bất kỳ khiếu nại của người tiêu dùng hoặc báo cáo về bệnh liên quan đến vấn đề này, và cảnh báo khách hàng không sử dụng sản phẩm bị ảnh hưởng ngay cả khi nó không có dấu hiệu hư hỏng.

Việc thu hồi được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Pepperidge Farm thu hồi một số bánh quy Goldfish và Mondelez Global LLC đã thu hồi các gói bánh quy khác nhau của hãng Ritz Bits. Trong cả hai trường hợp, các sản phẩm đã được tự nguyện thu hồi về mối quan tâm nhiễm khuẩn salmonella có thể có trong một loại bột chế biến từ các nhà cung cấp khác nhau mà các công ty sử dụng.

Theo tin tức đó, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cho biết việc thu hồi có thể xảy ra rộng rãi, vì loại bột này được cung cấp phổ biến trong nhiều sản phẩm do các nhà sản xuất khác tạo ra.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Pepperidge Farm tự nguyện thu hồi 4 loại bánh cá

Pepperidge Farm tự nguyện thu hồi 4 loại bánh cá

Pepperidge Farm đã thông báo thu hồi tự nguyện bốn loại bánh cá vào tối thứ Hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất