Kroger thu hồi các mặt hàng hoa quả nhiễm virus viêm gan A

Chuỗi cửa hàng tạp hóa Kroger đã thu hồi ba loại quả đông lạnh sau khi phát hiện các loại quả này có kết quả dương tính với virus viêm gan A

01:00 11/06/2019

Chuỗi cửa hàng tạp hóa Kroger đã thu hồi ba loại quả đông lạnh sau khi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) phát hiện một số trong các loại quả này có kết quả dương tính với virus viêm gan A.

Việc thu hồi, được công bố hôm thứ Sáu, áp dụng với quả mâm xôi và quả mọng đông lạnh của thương hiệu Private Selection.

Chuỗi cửa hàng tạp hóa Kroger đã thu hồi ba loại quả đông lạnh sau khi phát hiện các loại quả này có kết quả dương tính với virus viêm gan A.

FDA cho biết không có khách hàng nào báo cáo bị bệnh.

Ngoài các cửa hàng Kroger, các loại quả mọng được phân phối cho tất cả các cửa hàng thuộc sở hữu của công ty, bao gồm Ralphs, Fred Dillons, Smith's và Fred Meyer.

"Khách hàng đã mua các sản phẩm không nên tiêu thụ chúng và nên trả lại cho cửa hàng để được hoàn lại hoặc đổi sản phẩm khác", theo FDA.

Viêm gan A là một bệnh gan rất dễ lây lan qua thực phẩm hoặc nước bị ô nhiễm gây mệt mỏi, buồn nôn và đau bụng. Bệnh thường tự khỏi sau một hoặc hai tháng và có thể phòng ngừa được bằng cách tiêm phòng.

Mai Dung - Tinnuocmy.com

Tags:
3 tuyệt chiêu kiếm tiền của người Do Thái, hơn 2.000 năm sau vẫn là đỉnh cao bí kíp!

3 tuyệt chiêu kiếm tiền của người Do Thái, hơn 2.000 năm sau vẫn là đỉnh cao bí kíp!

Người Do Thái là một dân tộc đặc biệt. Suốt hơn 2.000 năm lưu lạc, họ chưa từng đánh mất đi bản sắc của mình. Họ nổi tiếng là những người có óc kinh doanh siêu việt. Hãy thử tìm hiểu xem điều gì đã tạo nên thành công của họ?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất