Kỳ diệu cặp song sinh hôn nhau trong bụng mẹ

Khoảnh khắc cặp song sinh từ từ tiến lại gần và hôn môi đã khiến những người chứng kiến tan chảy vì hạnh phúc.

23:49 14/04/2017

Carissa Gill và Randy Good trong lần đi siêu âm ở tuần thai thứ 25 tại Fetal Vision Imaging ở Levittown, Pennsylvania đã được chứng kiến một hình ảnh kỳ diệu đầy đáng yêu của cặp song sinh trong bụng mình. Hình ảnh 3D ghi lại khoảnh khắc hai bé gái sinh đôi đang dần tiến lại gần và hôn môi nhau trong bụng mẹ.

Khoảnh khắc đã được chụp ảnh trong siêu âm 24-tuần của Carissa Gill.

"Tôi chưa từng thấy cặp song sinh nào như vậy, chúng tôi đã bị sốc thực sự. Bella bắt đầu hôn má Callie, rồi chúng tiến lại gần hơn và hôn môi. Thật không thể tin được, thậm chí hai tuần trước chúng còn đá nhau". Gill không thể giấu niềm hạnh phúc khi chia sẻ với ABC News.

Cha của cặp song sinh, Randy Good cũng hạnh phúc không kém: "Hình ảnh đó là vô giá đối với chúng tôi"

Bố mẹ chụp ảnh cùng khoảnh khắc kỳ diệu của hai con gái.

Bất ngờ trước khoảnh khắc kỳ diệu này, bệnh viện đã quyết định chia sẻ nó trên Instagram và bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ mọi người.

Hai em bé sinh đôi giống nhau của Gill và Good sẽ được đặt tên lần lượt là Isabella và Callie, dự kiến cặp song sinh sẽ chào đời vào ngày 26 tháng 7 tới. Carissa Gill và Randy Good nói rằng họ sẽ cho chúng xem bức ảnh siêu âm này khi chúng lớn: "Tôi không chắc liệu chúng có yêu thương nhau nhiều như khi ở trong bụng mẹ thế này, nhưng chúng tôi có thể dùng nó để...tống tiền chúng sau này" Gill đùa.

Theo ABC News
Kì diệu: Cặp song sinh đáng yêu cách nhau “1 tuổi” ở California

Kì diệu: Cặp song sinh đáng yêu cách nhau “1 tuổi” ở California

Một cặp song sinh đến từ California có ngày sinh khác nhau đến 1 năm vì cả hai bé đều được sinh ra trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, đánh dấu một sự khởi đầu năm mới đầy thú vị và tuyệt vời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất