Kỳ lạ cô gái có sở thích hiến máu cho ‘ma cà rồng’ suốt hơn chục năm

Trong hơn 10 năm qua, Blut Katzchen đi khắp nơi để hiến máu cho những người có sở thích uống máu từ cơ thể người.

12:30 16/07/2018

Chân dung của Blut Katzchen. (Ảnh: Barcroft USA)

“Tôi luôn mê mẩn với những câu chuyện về ma cà rồng từ khi còn nhỏ. Kể từ khi tìm thấy cuốn sách về ma cà rồng trong chồng sách của chị mình, tôi đã hoàn toàn say mê với nó”, Blut Katzchen cô gái tới từ tiểu bang Louisiana, Mỹ .

Katzchen tự nhận mình là “Thiên nga đen”, thuật ngữ để chỉ những người sẵn sàng hiến máu của mình cho người khác uống trực tiếp.

Michael Vachmiel, một trong những “ma cà rồng” uống máu từ Katzchen nói rằng máu của cô cho anh thêm năng lượng để tồn tại.

Các giác hút được cắm vào người Katzchen để lấy máu. (Ảnh: NYP)

“Máu được rút ra và nó chạm vào môi tôi. Đó là thời điểm của sự thức tỉnh. Một cái gì đó trong tâm trí và tinh thần của tôi bừng tỉnh”, Vachmiel nói và tiết lộ mình bắt đầu uống máu từ năm 13 tuổi.

Vachmiel và Katzchen gặp nhau lần đầu tiên tại Vũ hội Ma cà rồng ở Houston năm 2013. Kể từ đó, mỗi năm Katzchen lại tới cung cấp máu cho Vachmiel vài lần.

Nhưng không giống như trong những bộ phim, máu của Katzchen được lấy thông qua các dụng cụ khử trùng như dao cạo và giác hút. Ban đầu, Katzchen sẽ dùng dạo rạch vào vai hoặc lưng, sau dó dùng giác hút lấy máu trong vài phút trước khi khử trùng bằng rượu rồi đưa cho Vachmiel uống.

“Bạn phải có một mối liên hệ mạnh mẽ với người uống máu của mình. Vachmiel và tôi có mối quan hệ thân thiết và tôi rất tin tưởng anh ấy”, cô gái trẻ cho hay.

Nói về việc cho máu, Katzchen nói rằng đó là một cảm giác tự do và là điều thiêng liêng cô đã thực hiện trong hơn chục năm qua.

Theo VTC

Tags:
Nông dân Mỹ lo ngại về tác động của xung khắc thương mại Mỹ - Trung

Nông dân Mỹ lo ngại về tác động của xung khắc thương mại Mỹ - Trung

Nhiều nông dân trồng trọt và chế biến trái cây ở khu vực Tây Bắc nước Mỹ đang lo ngại về những tác động lâu dài của những mâu thuẫn thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất