Lạc bước vào 7 thủy cung đẹp nhất nước Mỹ

Không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, xứ sở cờ hoa còn thu hút du khách với thủy cung lung linh rộng lớn. Cùng vòng quanh nước Mỹ và khám phá đời sống của hàng nghìn sinh vật biển nhé!

08:00 23/06/2018

Thủy cung Audubon (New Orleans)

Lạc bước vào 8 thủy cung đẹp nhất

Nằm dọc theo bờ sông Mississippi, thủy cung Audubon đưa bạn vào thế giới dưới nước đầy mê hoặc. Tới đây du khách được chiêm ngưỡng 15.000 loài cá, rùa biển,… tuyệt đẹp từ rạn san hô khu vực Caribe. Ngoài ra, màn trình diễn xiếc cá heo cũng được khá đông du khách yêu thích.

Thủy cung New England (Boston)

Lạc bước vào 8 thủy cung đẹp nhất

Thủy cung New England là một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn ở Boston. Thủy cung có sức chứa 42.000 lít nước và 800 loài sinh vật biển khác nhau cùng các rạn san hô rực rỡ. Thêm vào đó, bạn có cơ hội đi thuyền ra khu nuôi cá voi xem "người bạn khổng lồ" này biểu diễn.  

Thủy cung Ripley (Gatlinburg, TN)

Lạc bước vào 8 thủy cung đẹp nhất

Thủy cung Ripley của Dãy Smokies ở Gatlinburg có hơn 10.000 sinh vật biển đại diện, rừng mưa nhiệt đới, rạn san hô đầy màu sắc. Bạn sẽ như lạc vào thế giới đại dương khổng lồ. Tới thăm thủy cung này, ngủ với cá sấu là trải nghiệm không nên bỏ qua.

Thủy cung quốc gia (Baltimore)

Lạc bước vào 8 thủy cung đẹp nhất

Thủy cung quốc gia nằm ngay trên bến cảng Baltimore thuộc Maryland, Mỹ. Nơi đây có sức chứa hơn 8 triệu lít nước và hơn 17.000 sinh vật biển đại diện cho hơn 750 loài. Những màn trình diễn xiếc và làm toán của cá heo là điểm nhấn của chương trình tham quan thủy cung.

Oregon Coast Aquarium (Newport, OR)

Lạc bước vào 8 thủy cung đẹp nhất

Tọa lạc trên Vịnh Yaquina xinh đẹp ở Newport, thủy cung Oregon Coast nằm ở trung tâm giáo dục biển và là điểm thu hút hàng đầu trên Bờ Oregon. Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng 5.000 loài sinh vật biển và có cảm giác như lạc vào mê cung trong lòng đại dương.

Công viên Thủy cung Thái Bình Dương (Long Beach, CA)

Lạc bước vào 8 thủy cung đẹp nhất

Công viên Thủy cung Thái Bình Dương tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Long Beach, California. Đây là nơi sinh sống của hơn 11.000 động vật biển. Không gian trưng bày tái tạo 3 vùng chính của Thái Bình Dương như vùng nước ôn đới miền Nam California và Baja, vùng băng giá miền Bắc Thái Bình Dương và vùng Nhiệt đới Thái Bình Dương.

Thủy cung Vịnh Monterey (Monterey, CA)

thủy cung Mỹ

Nằm trên bờ biển tại Cannery Row lịch sử, thủy cung Vịnh Monterey là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên. Thủy cung Vịnh Monterey trưng bày hơn 35.000 động vật và thực vật phong phú. Du khách có thể dạo quanh thế giới dưới mặt nước, khám phá động vật hoang dã, tham gia khóa học lặn hay chơi những đồ chơi kiêm giáo cụ trực quan về đời sống biển.

Mỹ theo đuổi vũ khí laser: Lỗ hổng chết người

Mỹ theo đuổi vũ khí laser: Lỗ hổng chết người

''Hệ thống vũ khí laser của Lockheed Martin phát thành công chùm tia laser có công suất 58 kW, đạt mức kỷ lục thế giới".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất