Lại xả súng ở Mỹ, ít nhất 8 người bị thương

Ít nhất 8 người đã bị thương và phải vào viện cấp cứu sau khi một người đàn ông chưa rõ danh tính nổ nhiều phát súng tại một khu nhà ở San Diego, miền Tây-Nam nước Mỹ.

14:32 01/05/2017

Một kẻ tấn công đã xả súng tại bể bơi trong khuôn viên khu chung cư tại TP. San Diego, bang California, Mỹ khiến ít nhất 8 người bị thương, truyền thông địa phương đưa tin ngày 1/5. 

Các bảo vệ bể bơi đã tiêu diệt tay súng này. Thông tin ban đầu cho biết người đàn ông trên một tay cầm bia uống, tay kia cầm súng bắn vào mọi người. 

Cảnh sát nhanh chóng được triển khai tới hiện trường và tiêu diệt nghi phạm trong lúc hắn đang vội vàng nạp đạn để bắn cảnh sát.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18:10 phút ngày 30/4, theo giờ địa phương (tương đương 6 giờ sáng 1/5, theo giờ Việt Nam) tại khu trung cư a Jolla Crossroads, bang California. 

Tay súng mặc quần sooc nâu, cầm vũ khí xả đạn bừa bãi vào những người có mặt tại hiện trường. Theo lời kể của các nạn nhân, nghi phạm xả súng trong khi một tay cầm súng, một tay cầm chai bia. 

Cảnh sát trưởng San Diego Shelley Zimmerman xác nhận, vụ việc khiến 8 người bị thương và tất cả đã được đưa tới bệnh viện. Trong đó có một vài người ở tình trạng nguy kịch.

Mỹ: Xả súng ở Bắc California, 9 thiếu niên bị thương

Mỹ: Xả súng ở Bắc California, 9 thiếu niên bị thương

Cảnh sát Mỹ cho biết, có 9 thiếu niên bị thương khi 2 nghi phạm xả súng vào một nhóm thanh niên đang đứng bên ngoài một ngôi nhà ở Bắc California vào đúng lúc 1 bữa tiệc vừa kết thúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất