Lái xe s.a.y x.ỉ.n ở Santa Ana, đụng phụ nữ trọng thương rồi bỏ chạy

Một ông bị b.ắ.t ở Santa Ana hôm Thứ Tư, 24 Tháng Tư, vì lái xe s.a.y x.ỉ.n và đụng một phụ nữ trọng thương, sau đó bỏ chạy.

06:00 26/04/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, một cảnh sát viên đang chạy xe trên đường Standard thì phát hiện ra một phụ nữ đang nằm trên ngã tư với đường Edinger. Nạn nhân đã ngất xỉu và không thở được. Lính cứu hỏa Orange County đến hiện trường và đưa bà vào bệnh viện.

Đến sáng Thứ Tư, nhân viên công lực chưa cho biết danh tánh của nạn nhân, chỉ cho hay bà đang trong tình trạng cực kỳ nguy kịch.

Sau khi phát hiện ra nạn nhân, cảnh sát tìm thấy một chiếc xe bị hư hại nặng ở phía trước và một người đàn ông đang rời khỏi chiếc xe này. Nghi can có tên là Albert Solano Diaz, 38 tuổi, cư dân Santa Ana, bị bắt vì bị nghi ngờ lái xe say xỉn gây thương tích cho người khác và tội đụng xe rồi bỏ chạy.

Cảnh sát Santa Ana đang kêu gọi công chúng liên lạc với Hạ Sĩ Brett Nelson qua số điện thoại (714) 245-8208 nếu có thông tin về sự việc này.

Tags:
Fountain Valley: Tai nạn vì hít khí ‘gây cười’ khi lái xe, 6 người bị thương

Fountain Valley: Tai nạn vì hít khí ‘gây cười’ khi lái xe, 6 người bị thương

Một chiếc xe SUV tông vào cột điện ở Fountain Valley lúc khuya Thứ Sáu, 5 Tháng Tư, làm sáu người bị thương và trong xe có bình khí “gây cười” nitrous oxide.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất