Lake Shore Drive: Tai nạn xe, bé gái 14 tuổi bị thương nặng

Một bé gái 14 tuổi bị thương nặng khi một chiếc xe chở đầy thanh thiếu niên tuổi teen trên North Shore Drive đâm xầm vào một thân cây gần bãi biển Foster Beach, thuộc tiểu bang Illinois, và bị lật ngược, tờ Chicago Tribune đưa tin.

03:32 06/12/2017

Qua một thông cáo báo chí gửi đến các cơ quan truyền thông, cảnh sát Chicago cho biết tai nạn này xẩy ra khoảng 1 giờ 40 sáng Chủ Nhật. Bé gái 14 tuổi nói trên ngồi ở băng ghế trước và bị đẩy bắn ra khỏi xe, rơi vào lằn đường phía trước mặt. Bé hiện đang ở bệnh viện Lurie Children’s Hospital, trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Tài xế lái xe là một thiếu nữ 18 tuổi bị buộc tội lái xe không cẩn thận với tốc độ quá nhanh trên đường tại Lake Shore Drive, cảnh sát cho biết. Cô lái chiếc Toyota bốn cửa chạy về hướng Nam với tốc độ nhanh, bị lạc tay lái và hoàn toàn không điều khiển được xe. Các nhà điều tra tin rằng rượu đã là một nguyên nhân gây ra tai nạn.

Cảnh sát cho biết tài xế và ba hành khách ở tuổi 19, 17 và 16, đã được đưa đến các bệnh viện trong vùng, với thương tích không đe doạ đến tính mạng.

Được biết cơ quan cứu hỏa của Chicago đã phải điều 5 xe cứu thương đến hiện trường.

Tags:
Little Saigon: Lái xe ngược chiều gây tai nạn kinh hoàng trên đường Bolsa

Little Saigon: Lái xe ngược chiều gây tai nạn kinh hoàng trên đường Bolsa

Một tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường Bolsa vào lúc 4 giờ chiều Chủ Nhật, 3 Tháng 12, ngay đối diện khu thương mại Bolsa Mini Mall, gần góc đường Bolsa-Bushard, khiến một chiếc Acura màu trắng và chiếc Toyota màu đen đụng đối đầu bị thiệt hại rất nặng nề, tuy nhiên không có người thiệt mạng tại chỗ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất