Làm con gái Tổng thống Donald Trump ‘chẳng phải là công việc khắc nghiệt nhất thế giới?’

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ cho biết, nền tảng gia đình và sự nổi tiếng của người cha khiến cô gặp nhiều áp lực…

11:30 09/03/2019

Thông tin trên Zing, tối 2/3  Ivanka Trump và chồng Jared Kushner bất ngờ đến dự sự kiện danh giá tại Washington, D.C. Đó là bữa tối thường niên Gridiron lần thứ 134, được tạp chí People so sánh là “Bữa tối của các phóng viên Nhà Trắng” vì có đến hàng trăm nhà báo chính trị tại đây. Thế nhưng, cô con gái của ông Trump đã thể hiện sự vui vẻ, cởi mở với các nhà báo dù tranh cãi quanh phát ngôn tiền lương mới đây của Ivanka vẫn chưa hạ nhiệt.

Tiệc tối Gridiron Club là sự kiện thường niên được tổ chức vào tháng 3 hàng năm tại thủ đô Washington, nơi các nhà báo và các chính trị gia gặp gỡ và chọc cười nhau. Tổng thống Mỹ và các quan chức cấp cao Nhà Trắng thường tham dự sự kiện này.

Tiệc tối Gridiron Club lần thứ 134 năm nay diễn ra tại khách sạn Renaissance Washington với sự tham dự của thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders, cố vấn cấp cao Nhà Trắng Kellyanne Conway, quyền Chánh văn phòng Mick Mulvaney, Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin, Bộ trưởng An ninh nội địa Kristjen Nielsen và khoảng 700 nhà báo.

Ivanka Trump chia sẻ bức ảnh dự tiệc tối cùng chồng với chú thích: “Bạn hẹn nóng bỏng”. Ảnh:Instagram

Theo Washington Post, Ivanka cũng thu được một tràng cười gượng gạo khi cô đùa về việc là con gái tổng thống Mỹ. Cô nói: “Báo chí thường nghĩ thật mỉa mai rằng tôi, người sinh ra với nhiều đặc quyền, lại cho rằng người ta cần làm việc để có được những thứ họ xứng đáng. Cứ như thể làm con gái Donald Trump chưa phải là công việc khắc nghiệt nhất thế giới vậy”.

Ivanka là con gái cưng của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty Images

Theo Vnexpress, Tổng thống Mỹ không tham dự sự kiện lần này. Ivanka cho biết, vợ chồng cô được Trump yêu cầu đại diện ông tới bữa tiệc, nói thêm rằng cơ hội để “chọc cười” với truyền thông không phải là điều ông dễ dàng từ chối và với ông “ngày nào cũng là tiệc tối Gridiron”. 

Năm ngoái, Tổng thống Trump có bài phát biểu 30 phút khi tham dự tiệc tối Gridiron Club về nhiều chủ đề, từ chuyện nhiều quan chức cấp cao Nhà Trắng rời chính quyền sớm, cuộc hôn nhân của ông và khả năng ông bị luận tội.

Tags:
Mùng 8/3, tôi đề nghị chồng đừng tặng hoa, hãy nấu cơm, rửa bát, quét nhà

Mùng 8/3, tôi đề nghị chồng đừng tặng hoa, hãy nấu cơm, rửa bát, quét nhà

Trong ngày 8/3 đa phần chị em đều rất hạnh khi được tặng hoa nhưng đã hơn chục năm một bà mẹ ở Hà Nội đã không nhận được dù chỉ một bông hoa nhưng cô vẫn thấy ngày này thật ý nghĩa và thêm yêu thương chồng con hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất