Làm gì khi giấy phép bảo lãnh của bạn bị thu hồi?

Với thị trường lao động thường trú thiếu nhân viên có tay nghề ở nhiều lĩnh vực, tài trợ cho lao động nhập cư có kỹ năng đã cho nhiều tổ chức trở nên thiết yếu để duy trì tính cạnh tranh và thậm chí hoạt động.Tác động của việc mất giấy phép bảo lãnh cấp 2 cho hầu hết các công ty sẽ là vấn đề kinh doanh.

21:30 22/04/2018

Giấy phép tài trợ bị thu hồi sẽ khiến công ty của bạn mất khả năng thuê nhân công có trình độ bậc thấp ở khu vực 2. Bất kỳ nhân viên cấp 2 nào mà bạn sử dụng ở Anh sẽ phải rời công việc của họ tại công ty của bạn, và rời khỏi Vương quốc Anh trong vòng 60 ngày hoặc bằng thời hạn hết hạn của họ nếu sớm hơn, trừ khi họ có thể làm đơn xin thị thực mới thành công, để ở trong Vương quốc Anh trong khung thời gian.

Bạn đã nhận được bức thư rút lại giấy phép của nhà bảo lãnh?

Nếu bạn nhận được thông báo từ UKVI rằng giấy phép tài trợ của bạn đang bị thu hồi, bạn sẽ có một khung thời gian hạn chế trong đó để đáp ứng.

Vào thời điểm sớm nhất, bạn nên tìm kiếm tư vấn pháp lý về cách bạn tiếp cận thu hồi, ví dụ như khắc phục những vi phạm tuân thủ và đàm phán giảm cấp giấy phép và cách phản ứng hiệu quả nhất với Bộ Nội vụ.

Nếu bạn đã nhận được bức thư từ chối cấp giấy phép bảo lãnh từ Bộ Nội Vụ, bạn sẽ làm gì tiếp theo?

Bước 1

Bước đầu tiên của bạn là xác nhận việc nhận thư. Chủ động tìm kiếm văn phòng luật sư thích hợp suốt có thể làm việc theo sự ủng hộ của bạn, và có thể giúp chứng minh sự sẵn lòng hợp tác và giải quyết các vấn đề.

Bước 2

Bước tiếp theo là tìm hiểu cơ sở để thu hồi. Thư thông báo sẽ nêu chi tiết cơ sở mà UKVI đã đưa ra quyết định tiến hành giai đoạn thu hồi.

Có nhiều lý do tiềm ẩn khiến giấy phép tài trợ của bạn có thể bị thu hồi:

Không có vị trí tuyển dụng thực sự: có thể cáo buộc rằng nhân viên được bảo lãnh đang thực hiện một vai trò khác với một trong Giấy chứng nhận Bảo lãnh , hoặc không làm việc cho công ty của bạn.

Thị trường lao động tại chỗ: nơi mà công ty đã không đáp ứng các yêu cầu theo RLMT như lưu giữ hồ sơ và đáp ứng các khung thời gian nghiêm ngặt cho các vị trí quảng cáo.

Giữ sổ sách không hợp lý: các công ty không đáp ứng được các yêu cầu ghi chép về người giữ giấy phép tài trợ.

Các căn cứ lần lượt sẽ ảnh hưởng đến cách bạn phản hồi và hành động bạn thực hiện.

Ví dụ, có thể do căn cứ của UKVI dựa trên sự thật. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ cần phải biên soạn bằng chứng đầy đủ để hỗ trợ sửa lỗi thực tế.

Bước 3

Thu thập tất cả các nhân viên có liên quan tham gia vào việc quản lý giấy phép bảo lãnh để thảo luận và xác nhận vị trí của công ty trong ánh sáng của những cáo buộc vi phạm. Thảo luận căn cứ để thu hồi và giải quyết bất kỳ vấn đề tuân thủ nào. Đồng ý đáp ứng với UKVI, phân công trách nhiệm. Thời hạn và quyền sở hữu phải được thông báo rõ ràng.

Bước 4

Thu thập các bằng chứng có liên quan và chính xác để hỗ trợ phản hồi của bạn sẽ rất quan trọng.

Tùy thuộc vào quy mô của công ty bạn, đây có thể là một bài tập đầy thách thức, trong đó tài liệu được sở hữu và duy trì trong các chức năng và trang web khác nhau, chẳng hạn như thông tin về biên chế. Bộ nội vụ sẽ không quan tâm đến các rào cản nội bộ hay những khó khăn. Thực tế, những điều này có thể làm trầm trọng thêm các vấn đề xung quanh việc không tuân thủ với các giấy phép của nhà bảo lãnh

Bước 5

Xem xét việc thu hồi theo ngữ cảnh.

Ngoài việc cung cấp bằng chứng tài liệu, phản hồi của bạn nếu có thể chứng minh tác động kinh tế rộng lớn hơn của một giấy phép tài trợ bị thu hồi, như dư thừa vượt quá các công nhân Cấp 2 bị ảnh hưởng.

Nguồn: Visa Hoa Kỳ

Tags:
Người Mỹ sẽ chịu ảnh hưởng vì thuế trừng phạt của Trump với TQ?

Người Mỹ sẽ chịu ảnh hưởng vì thuế trừng phạt của Trump với TQ?

Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ làm người dân và các doanh nghiệp Mỹ chịu ảnh hưởng trực tiếp, trong khi đó Trump sắp công bố danh sách các mặt hàng bị đánh thuế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất