Làm thế nào để có được một công việc như nhà tạo mẫu tóc khi định cư Mỹ

Người Việt khi định cư Mỹ luôn tìm kiếm cho mình một công việc ổn định, đa số phụ nữa khi sang Mỹ họ sẽ chọn công việc là nail hoặc tạo mẫu tóc, đây là những công việc thu hút người lao động ở Mỹ. Bạn có thích làm việc với tư cách là một nhà tạo mẫu tóc? Là một công việc trong một salon ý tưởng của bạn về một vị trí hoàn hảo? Đây là những yêu cầu về giáo dục và việc làm, thông tin về lương, và những lời khuyên để tìm việc làm và được thuê làm một nhà tạo mẫu tóc.

21:00 20/11/2017

  1. Yêu cầu đối với việc tạo kiểu tóc

Nhà tạo mẫu tóc là một trong những công việc mà bạn có thể đủ điều kiện để nhanh chóng đạt được. Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành một chương trình đào tạo được chính phủ thông qua, thường kéo dài 9 tháng hoặc lâu hơn khi định cư Mỹ.

Các quốc gia yêu cầu từ 1000 đến 1600 giờ thực hành và lý thuyết để có được giấy phép.

Một số cá nhân hoàn thành văn bằng liên kết đầy đủ. Các chương trình dành cho người tạo mẫu tóc bao gồm các phương pháp để tạo màu tóc, điều hoà, tạo hình, dầu gội và tạo kiểu cũng như các quy định pháp luật và đạo đức nghề nghiệp. Các chương trình quản lý và bán hàng cũng được bao gồm trong một số chương trình.

Tất cả 50 tiểu bang yêu cầu nhân viên làm tóc phải được cấp phép. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo được chấp thuận, ứng viên phải vượt qua bài kiểm tra bằng văn bản và đôi khi là kiểm tra kỹ thuật tạo mẫu hoặc phỏng vấn miệng.

Dưới đây là thông tin về mức lương trung bình cho các thợ làm tóc, tạo mẫu tóc và các nhà thẩm mỹ.

là một công việc thu hút nhiều người lao động khi định cư Mỹ
  1. Kỹ năng tạo mẫu tóc

Các nhà tạo mẫu tóc cần sự khéo léo thủ công để cắt tóc theo những cách chính xác. Bạn nên có một cảm giác phát triển tốt về thẩm mỹ để giới thiệu các phong cách làm nổi bật các tính năng tích cực của khách hàng của bạn. Các nhà tạo mẫu tóc cần khả năng sáng tạo và khả năng thích ứng để theo xu hướng tạo mẫu và áp dụng cho các đầu tóc khác nhau.

Các nhà tạo mẫu nên được chăm sóc tốt và tạo mẫu tóc hấp dẫn để truyền cảm hứng cho khách hang, mang lại niềm tin cho khách hàng.

Bạn sẽ cần kỹ năng giao tiếp vững chắc để thiết lập một mối quan hệ thoải mái với khách hàng. Kỹ năng phỏng vấn và lắng nghe là cần thiết để đánh giá sở thích của khách hàng.

Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng sẽ giúp các nhà tạo mẫu quảng cáo dịch vụ cho khách hàng và khuyến khích kinh doanh lặp lại.

Các kỹ năng giải quyết vấn đề được yêu cầu để khắc phục các vết cắt khiếm khuyết và để đối phó với những khách hàng có mái tóc rất khó khăn để theo kiểu. Sức chịu đựng vật lý là cần thiết để chịu được thời gian dài đứng trong khi phục vụ khách hàng.

Bạn phải học qua trường lớp để có thể thành thạo nghề

Đây là danh sách các kỹ năng tạo mẫu tóc. Hãy chắc chắn để kết hợp chúng vào hồ sơ của bạn và bao gồm thư, và đề cập đến họ trong các ứng dụng công việc.

Lắng nghe tích cực

Lập kế hoạch bổ nhiệm

Dầu Argan điều trị

Tay cầm ổn định

Tay Waxing

Mở rộng tóc nhân tạo

Bikini Waxing

Balayage Vẽ Tranh

Thổi khô

Blowout

Body Wave

Brazil Blowout

Sáp brazil

Gọi điện thoại

Vòng ngực

Lạnh lắc

Màu

Điều chỉnh

Phối hợp

Sáng tạo

Tư duy phê phán

Quăn

Dịch vụ khách hàng

Điều trị da

Quyết định

Điều trị sâu

Phong cách Sự kiện

Lông mày lông cừu

Tiện ích mở rộng lông mi

Phóng to

Chăm sóc da mặt

Full Head nổi bật

Điểm nổi bật và sự kết hợp màu toàn phần

Mẹo Pháp

Xử lý Gel Nail

H – M

Tẩy Tóc

Màu tóc

Điều hòa tóc

Cắt tóc

Để có một công việc ổn định bạn phải có tay nghề giỏi và có sự sáng tạo

Thiết kế tóc

Mở rộng tóc

Tóc men

Làm sáng tóc

Tóc đánh bóng

Thư giãn

Cạo tóc

Tạo kiểu tóc

Xử lý nhiều đối tượng

Điểm nổi bật

Tính liên thông

Phán quyết

Điều trị Kerastase

Điều trị Keratin

Ngôn ngữ

Waxing Lông

Môi và môi Waxing

Lowlights

Cắt móng tay

Hướng dẫn Thủ Thuật

Massage

N – S

Màu tóc Ombre

Thi vấn đáp

Tính nguyên bản

Điều trị Paraffin

Một phần nổi bật

Một phần nổi bật và kết hợp màu

Chân

Hiệu suất

Dịch vụ màu vĩnh viễn

Thẳng Tóc Thẳng

Sóng vĩnh cửu

Dịch vụ cá nhân

Phát triển chuyên môn

Đạo đức nghề nghiệp

Thay đổi Ba Lan

Định hướng dịch vụ bán vĩnh viễn

Dầu gội đầu

Shellac Polish

Chăm sóc da

Màu tóc đơn quá trình

Nhận thức xã hội

Nói

Nhận dạng giọng nói

Thẳng

Tạo dáng

T – Z

Giảng bài

Kỹ thuật

Điện thoại

Học thuyết

Tư duy Sáng tạo

Quản lý thời gian

Cắt tỉa

Cập nhật Kiến thức về Sản phẩm

Cập nhật Kiến thức về Kiểu dáng

Up-dos

Sử dụng kiến ​​thức có liên quan

Hình dung

Waxing

Làm việc với công chúng

Tiếp tục và bổ sung các ví dụ về thư

  1. Làm thế nào để Tìm một công việc như là một nhà tạo mẫu tóc

Tạo một danh mục đầu tư khi định cư Mỹ. Chứng minh khả năng cắt tóc thành các phong cách hấp dẫn và hấp dẫn là một bước quan trọng trong quá trình tìm kiếm việc làm cho các nhà tạo mẫu. Tạo ra một danh mục đầu tư hữu hiệu là một cách hiệu quả để cho thấy bạn đã biến đổi đầu tóc như thế nào trong quá khứ.

Hãy đảm bảo chất lượng trước và sau các bức ảnh của khách hàng bạn đã phục vụ và kết hợp chúng vào danh mục đầu tư của bạn. Đảm bảo các đề xuất từ ​​các nhà quản lý tiệm và lời chứng thực từ khách hàng hài lòng và bao gồm chúng với ảnh của bạn. Xem xét giới thiệu danh mục đầu tư của bạn thông qua trang web để bạn có thể đính kèm địa chỉ đó vào hồ sơ của bạn hoặc thể hiện danh mục đầu tư của bạn cho nhà tuyển dụng trên iPad hoặc các thiết bị di động khác.

Để tạo được một kiểu tóc đẹp, bạn phải tuân thủ quy trình

Sử dụng Mạng Liên lạc của Bạn. Kết nối với chủ tiệm và nhà tạo mẫu là một cách tuyệt vời để khởi động tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực này. Bắt đầu với chủ tiệm / người tạo mẫu mà bạn biết và nhận được giới thiệu từ bạn bè đến các tiệm mà họ thường xuyên. Hãy liên hệ với những người hướng dẫn từ trường về vẻ đẹp của bạn và yêu cầu họ giới thiệu cho các chuyên gia mà họ biết khi bạn định cư mỹ. Tiếp cận các cá nhân này và hỏi xem họ có thể gặp bạn để cung cấp một số phản hồi về danh mục của bạn.

Áp dụng ở người. Xác định tiệm trong địa điểm ưa thích của bạn và ghé thăm chúng vào những thời điểm khi salon không bận. Yêu cầu nói chuyện với người quản lý / chủ sở hữu. Hỏi xem họ có thể sẵn sàng để xem xét lại danh mục của bạn ngay bây giờ hoặc vào một ngày sau đó. Cung cấp để cho họ đề xuất hoặc thư giới thiệu từ một người hướng dẫn hoặc một thẩm mỹ viện trước đó, nơi bạn đã làm việc.

Tìm việc trực tuyến. Tập các trang web về vẻ đẹp chuyên nghiệp như behindthechair.com và salonemployment.com để bảo đảm danh sách các công việc trong hiện trường. Tìm kiếm các trang web việc làm như Indeed.com và Simplyhired.com bằng các từ khóa như “nhà tạo mẫu tóc” và “thợ làm tóc” để tạo thêm danh sách việc làm.

  1. Phỏng vấn việc tạo mẫu tóc

Chủ sở hữu và quản lý của tiệm sẽ quan tâm đến khả năng của bạn để tạo ra kinh doanh cho thẩm mỹ viện của họ. Nếu bạn đã từng làm việc trong tiệm thẩm mỹ, hãy đảm bảo bạn có thể mô tả khối lượng kinh doanh mà bạn thu hút với sự tham khảo cụ thể để lặp lại khách hàng. Nếu bạn đã từng làm việc tại địa phương khác và có một cuốn sách của khách hàng có thể theo bạn cho chủ mới, thông tin đó có thể khá thuyết phục.

Sẵn sàng cho câu hỏi về các kiểu tóc mới nhất. Bạn sẽ thường được hỏi về phong cách và cách làm nào là mục yêu thích của bạn và / hoặc bạn có thể thực hiện tốt nhất. Sử dụng danh mục đầu tư của bạn để củng cố những gì bạn đang khẳng định.

Bạn sẽ được hỏi về phương pháp tiếp cận khách hàng của bạn để chuẩn bị chia sẻ thông tin và ví dụ về cách bạn thu hút khách hàng và giải quyết các tình huống khó khăn khi định cư Mỹ.

Tags:
Mỹ điều trinh sát cơ 'Thần biển' giúp Argentina tìm tàu ngầm mất tích

Mỹ điều trinh sát cơ 'Thần biển' giúp Argentina tìm tàu ngầm mất tích

Hải quân Mỹ ngày 17/11 thông báo điều máy bay săn ngầm P-8A Poseidon hỗ trợ Argentina tìm chiếc tàu ngầm ARA San Juan mất tích.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất