Lần đầu tiên Coca-Cola tung ra thị trường loại nước uống có cồn

Coca-Cola đã cho ra mắt loại thức uống có cồn đầu tiên ở Nhật Bản. Được biết đây là 1 thức uống có hương chanh, chủ yếu nhắm vào nữ giới.

04:00 29/05/2018

Mặc dù công ty ở Mỹ đã từng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang trong những năm 1970 nhưng sản phẩm mới đây tại Nhật Bản là thức uống có cồn duy nhất trong lịch sử 125 năm của công ty, Giám đốc Coca-Cola Nhật Bản Jorge Garduno cho biết.

Từ hôm nay, loại đồ uống có tên “Lemon-Do” đã bắt đầu xuất hiện tại các quầy hàng trên khắp siêu thị ở Nhật Bản. Một lon “Lemon-Do”  350 ml sẽ có giá khoảng 150 yên (tương đương 30 ngàn đồng tiền Việt).

Thức uống mới của Coca-cola

“Đây là một dự án thí điểm trong khu vực có một thị trường khá lớn”, ông Masaki Iida, phát ngôn viên của đơn vị Coca-Cola Nhật Bản nói với AFP.

Ông Masaki Iida từ chối tiết lộ các nguyên liệu chính xác trong đồ uống mới mẻ này, vì công thức là một bí mật được bảo vệ chặt chẽ.

Các nhà phát triển sản phẩm của Coca Cola đã có ý tưởng về đồ uống này sau khi ghé thăm các quán rượu 'izakaya' kiểu Nhật Bản, nơi họ phát hiện ra rằng đồ uống có hương vị chanh rất phổ biến.

Coca-Cola đang thâm nhập vào một thị trường cạnh tranh mới, nơi các công ty lớn của Nhật Bản như Suntory, Kirin và Asahi đang thống trị ngành thức uống giải khát.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Công nhân bị sa thải vì đi tiểu vào vỏ lon Coca-cola

Công nhân bị sa thải vì đi tiểu vào vỏ lon Coca-cola

Công nhân tại một nhà máy chuyên phụ trách sản xuất vỏ lon Coca-Cola, Carlsberg and Monster, đã ngay lập tức bị sa thải vì có hành vi đi tiểu vào chính vỏ lon Coca-cola.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất