Las Vegas: Cãi cọ gay gắt, một phụ nữ bắn chết 3 người cùng nhà

Một phụ nữ ở Las Vegas bị truy tố các tội sát nhân hôm Thứ Bảy sau khi bắn chết ba người ở cùng nhà, tại nơi mà giới chức công lực cho hay “thường có rất nhiều vấn đề.”

03:58 26/12/2017

Bà Christine Sanchez, 47 tuổi, hiện bị giam trong nhà tù quận về ba tội danh sát nhân. Theo sở cảnh sát Las Vegas, bà từ lâu nay vẫn có sự bất hòa với những người ở cùng nhà.

Khi các nạn nhân trở về nhà trưa hôm Thứ Sáu, cả bốn người có cuộc cãi cọ gay gắt.

Bà Sanchez về phòng, lấy khẩu súng lục, bắn nhiều phát, làm thiệt mạng cả ba người kia, theo báo cáo của cảnh sát.

Các cảnh sát viên khi đến hiện trường nhìn thấy hai người đàn ông trong một căn phòng ngủ, và một phụ nữ trong một căn phòng khác. Cả ba đều được cho biết là chết tại chỗ.

Trung Úy Cảnh Sát Las Vegas, ông Dan McGrath, cho tờ Las Vegas Sun hay rằng có thể có từ bảy đến tám người trong căn nhà, nơi ông nói rằng người ta ra vào thường xuyên.

Các nhân viên cảnh sát nhiều lần được gọi đến căn nhà, ở khu vực Đông Nam thành phố Las Vegas, ít nhất một chục lần trong năm nay về việc gây rối loạn trật tự công cộng và ăn cắp vặt. Trung Úy McGrath cũng nói rằng mọi người sống trong khu phố đều biết có nhiều vấn đề trong căn nhà này.

Theo tờ Las Vegas Sun thì có hai phụ nữ bỏ chạy ra khỏi căn nhà, có thể sau khi họ chứng kiến vụ nổ súng.

Bà Sanchez từng bị bắt về tội đâm và bắn chết một phụ nữ 52 tuổi năm 2014. Tuy nhiên, việc truy tố bà được hủy bỏ hồi đầu năm nay.

Tags:
Bé trai 7 tuổi bị bắn chết bởi viên đạn lạc nhắm vào kẻ tình nghi

Bé trai 7 tuổi bị bắn chết bởi viên đạn lạc nhắm vào kẻ tình nghi

Một cậu bé 7 tuổi đã bị bắn chết bởi một viên đạn lạc ở Texas hôm thứ Năm khi cảnh sát nổ súng nhắm tới một nghi can trong khi điều tra vụ trộm xe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất