Lật tàu du lịch tại Missouri, Mỹ, khiến 8 người thiệt mạng

Ngày 19/7, một chiếc tàu du lịch chở hơn 30 hành khách bị lật trên hồ Table Rock tại bang Missouri, Mỹ, khiến 8 người thiệt mạng.

21:30 20/07/2018

Guardian dẫn lời Cảnh sát trưởng hạt Stone Doug Rader cho biết, chiếc thuyền du lịch gặp nạn là loại phương tiện có thể di chuyển cả trên bộ và dưới nước. Đây là phương tiện chở khách du lịch phổ biến trên khắp thế giới trong các tour ngắm cảnh hồ.

Theo ông Rader, thời tiết bất lợi có thể là nguyên nhân gây ra vụ lật tàu, khiến 8 người thiệt mạng. Theo dự báo thời tiết, khu vực này bị ảnh hưởng bởi gió mạnh và giông bão.

Các nỗ lực cứu hộ vẫn đang được tiếp tục. Một đội thợ lặn đã được huy động, những người bị thương được đưa tới bệnh viện gần nhất.

Nhà khí tượng học Steve Linderberg thuộc Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ nói rằng, tốc độ gió tại khu vực hồ Table Rock có thể rất cao do không có vật cản ở những khu vực trống như vậy.

Lực lượng cứu hỏa phía Nam Hạt Stone coi vụ việc là một tai nạn gây thương vong lớn, đồng thời cho biết, nhiều đội cứu hộ đã được huy động tới hiện trường.

Thu Hương

 

Tags:
Mách bạn những mẹo hay giúp khử mùi hôi trong nhà mà chẳng cần tốn kém

Mách bạn những mẹo hay giúp khử mùi hôi trong nhà mà chẳng cần tốn kém

Nếu nhà bạn thường có mùi hôi khó giải quyết, hãy dùng những mẹo vặt sau để xử lý nhanh nhé. Đây đều là những cách thức đơn giản, hiệu quả tức thì mà chẳng hề tốn kém.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất