Lật xe chở xăng ở Santa Clarita, 3,800 gallon xăng bị đổ ra đường

Một chiếc xe vận tải chở xăng bị lật trên xa lộ 14 ở Santa Clarita vào sáng sớm Chủ Nhật, 26 Tháng Năm, khiến cảnh sát phải chặn xa lộ này lại.

06:30 28/05/2019

Theo đài KTLA, chiếc xe vận tải bị lật làm đổ cả ngàn gallon xăng ra đường và cảnh sát phải chặn mọi làn đường của xa lộ 14 về hướng Bắc.

Xe chở xăng bị lật ở Santa Clarita. (Hình: Los Angeles County Fire Department)

Cứu hỏa Los Angeles County cho biết xe chở xăng này lật vì tông một chiếc xe hơi và làm tài xế của xe đó bị thương nhẹ. Chiếc xe hơi màu trắng bị hư hại nặng ở phần bên phải và dừng giữa xa lộ 14.

Cứu hỏa còn cho hay đây là xe chở xăng của hãng Shell và tài xế không bị thương khi tai nạn xảy ra. Sau khi tông vào chiếc xe hơi, một trong hai bình xăng phía sau của xe vận tải này bị lật và làm đổ rất nhiều xăng lên mặt đường.

Theo Sở Cứu Hỏa Los Angeles County, bình xăng bị lật chứa khoảng 4,500 gallon và 3,800 gallon bị đổ ra đường. Nhân viên công lực đã hút được 700 gallon khỏi mặt đường.

Đến 10 giờ sáng Chủ Nhật, nhân viên công lực vẫn còn dọn dẹp hiện trường. Ông Brian Stevens, điều tra viên của Sở Cứu Hỏa Los Angeles County, cho biết công việc này có thể sẽ kéo dài thêm nhiều giờ nữa. Trong lúc đó, cảnh sát phải điều khiển dòng xe vòng qua hiện trường bằng cách xuống đường San Canyon.

Cứu hỏa còn cho hay xa lộ 14 về hướng Bắc sẽ bị chạy ngay đoạn đường Soledad Canyon cho đến ít nhất là 1 giờ chiều Chủ Nhật. Đến 2 giờ chiều, nhân viên công lực cho biết họ đã mở lại một làn đường.

Ngoài ra, cứu hỏa Los Angeles County vẫn đang điều tra nguyên do của tai nạn này.

Tags:
Nghi can đe dọa các quan tòa ở Santa Ana có thể bị 70 t_ội hì_nh

Nghi can đe dọa các quan tòa ở Santa Ana có thể bị 70 t_ội hì_nh

Một người đàn ông 53 tuổi vừa bị tr_uy t_ố đe dọ_a hơn một chục chánh án Orange County vào ngày mà cảnh sát phát hiện một gói hà_ng khả nghi tại tòa án ở Santa Ana.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất