Lễ hội địa phương và các sự kiện không thể bỏ lỡ khi định cư Canada

Tỉnh British Columbia (BC) của Canada đồng nghĩa với các hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Không giống các tỉnh miền đông với mùa hè nóng và ẩm ướt, BC có khí hậu ôn hòa hơn và có nhiều hoạt động mùa hè đang diễn ra trên khắp khu vực để phù hợp với thị hiếu của mọi người. Dưới đây là một số lễ hội và sự kiện được lựa chọn mà chắc chắn sẽ làm cho người định cư Canada có một mùa hè để nhớ.

12:30 26/06/2018

Lễ hội Jazz Quốc tế Vancouver

Thành phố lớn nhất của BC tổ chức lễ hội âm nhạc thường niên này kéo dài đến ngày 2 tháng 7. Người định cư Canada hâm mộ nhạc jazz, và thực tế là những ai quan tâm đến âm nhạc trình diễn trực tiếp, sẽ có thể thưởng thức hơn 150 buổi biểu diễn miễn phí trên khắp Vancouver, kết thúc với một bữa tiệc lớn trong khuôn khổ Canada Day vào ngày 1 tháng 7 .

Ngoài ra còn có một số sự kiện bán vé tại một số địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố, bao gồm Herbie Hancock biểu diễn tại nhà hát Queen Elizabeth của Vancouver. Lễ hội nhạc jazz là một trong những sự kiện hàng năm lớn nhất của Vancouver và khoảng 500.000 người dự kiến ​​sẽ tham gia vào các lễ hội năm nay.

Victoria Symphony Splash

Không bị che mờ bởi người hàng xóm của nó, thành phố thủ phủ của BC, Victoria, đã có sự kiện âm nhạc lớn của riêng mình. Symphony Splash diễn ra trên một sân khấu nổi được dựng ở Cảng Inner của Victoria. Năm nay, sự kiện này diễn ra vào chủ nhật, ngày 4 tháng 8, và các nhà tổ chức không chỉ cung cấp các chương trình giải trí âm nhạc mà còn có vô số các lựa chọn ăn uống và quầy lưu niệm.

Điểm nổi bật của buổi tối sẽ là một buổi biểu diễn trực tiếp của Symphony Victoria, đỉnh điểm là một màn pháo hoa tuyệt đẹp và màn hình lớn. Điều làm cho sự kiện này trở nên độc đáo là người đi thuyền kayak và ca nô có thể neo đậu tại gần bến tàu / sân khấu và thưởng thức các màn trình diễn từ dưới mặt nước.

Lễ hội thể thao người khai thác đá ngày Squamish

Đối với một hương vị của cuộc sống truyền thống nông thôn Canada, Squamish Days cung cấp một ngày cuối tuần đầy thú vị và kịch tính. Người định cư Canada khi đến đây có thể chứng kiến ​​những đối thủ cạnh tranh trên toàn thế giới qui tụ về đây thi đấu với nhau để tôn vinh một loạt các môn thể thao cá nhân truyền thống bao gồm leo cây, ném rìu và lăn gỗ. Ngoài ra còn có một cuộc diễu hành, một cuộc đua kéo dài 10 km và một số hoạt động thân thiện với trẻ em diễn ra trong suốt tuần lễ cuối tháng 8 (ngày 3 – ngày 4).

Thị trấn Squamish nằm cách Vancouver 1 giờ đồng hồ, dọc theo đường Biển đẹp đến Cao tốc Sky. Nếu âm nhạc là niềm yêu thích lớn hơn của bạn, các khu vực thi đấu được dọn dẹp gọn gàng sau khi các vận động viên kết thúc thi đấu và Squamish sau đó sẽ tổ chức một lễ hội âm nhạc riêng của mình vào cuối tuần tiếp theo.

Lễ hội rượu vang Okanagan mùa hè

Lễ hội hàng năm này là một điểm thu hút rất nhiều người yêu rượu vang đến tận hưởng, không chỉ để nếm rượu mà còn đến vì những thứ thức ăn tuyệt vời và các sự kiện độc đáo. Tổ chức tại các địa điểm khác nhau trong thung lũng Okanagan, các sự kiện bao gồm hội thảo rượu vang, triển lãm nghệ thuật, nhạc trình diễn trực tiếp và dĩ nhiên là nếm rượu tại một số vườn nho nổi tiếng nhất của Canada.

Thung lũng Okanagan là một khu vực bên trong BC, nơi có thể tìm thấy những vườn nho quanh hồ Okanagan dài 70 dặm. Nằm sâu vài giờ đi xe vào trong nội địa, nhiệt độ mùa hè ở đây ấm hơn đáng kể so với các thành phố trên bờ biển Thái Bình Dương, và lễ hội rượu vang là một cơ hội tuyệt vời để người định cư Canada dành một vài ngày thưởng thức mặt trời ấm của Okanagan.

Tags:
Hàng nghìn người Mỹ phải sơ tán do cháy rừng ở bang California

Hàng nghìn người Mỹ phải sơ tán do cháy rừng ở bang California

ác đám cháy rừng hiện đang lan nhanh qua các bụi cỏ khô ở khu vực phía Bắc bang California, Mỹ, đã khiến hàng nghìn người phải sơ tán và đe dọa thiêu rụi hàng trăm ngôi nhà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất