Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên "phi công trẻ" kém 12 tuổi trong xe ô tô

Dù chưa công khai mối quan hệ, nhưng cả hai liên tiếp cho thấy nhiều dấu hiệu của một đôi tình nhân.

08:33 18/01/2021

Mới đây, Lệ Quyên có buổi biểu diễn tại phòng trà Không Tên ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp trong buổi biểu diễn. Trở về từ show diễn cuối ngày, người đẹp gửi lời cảm ơn tới "người vận chuyển" cô trên suốt những hành trình. Đi kèm đó, cô cũng đính kèm biểu tượng đôi nam nữ tình tứ. Vì thế, không ít người đồn đoán "bạn trai tin đồn" của cô chính là người tháp tùng Lệ Quyên.

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên

Lệ Quyên có buổi biểu diễn tại phòng trà lớn ở TP.HCM 

Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu - "bạn trai tin đồn" của nữ ca sĩ, cũng đã để lại bình luận. Theo đó, anh đáp trả hình ảnh chiếc xe ô tô và bông hoa hồng.

Cùng thời điểm đó, Lâm Bảo Châu cũng cập nhật story Instagram là khoảnh khắc tình tứ bên một người phụ nữ bí ẩn trong xe hơi. Dù người này không lộ mặt nhưng nhìn vào trang phục, nhiều khán giả đoán rằng đó chính là Lệ Quyên. Từ bộ váy màu bạc lấp lánh cho đến áo khoác lông màu trắng đều tương đồng với bộ váy của Lệ Quyên trong buổi biểu diễn.

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên

Hình ảnh Lâm Bảo Châu công khai bên cạnh người phụ nữ bí ẩn có trang phục khá giống Lệ Quyên

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên đi sự kiện. Anh từng bị fan bắt gặp đón Lệ Quyên sau buổi biểu diễn và cùng đi ăn khuya với bạn bè. Trong một sự kiện ở Hà Nội, Lâm Bảo Châu cũng luôn bên cạnh, kiên nhẫn chờ đợi Lệ Quyên.

Gần đây nhất, Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên công khai hình ảnh bên nhau tận hưởng không khí Giáng sinh, cùng nâng ly đón năm mới. 

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nhau đón năm mới

Cả hai thi thoảng lại tương tác trên mạng xã hội, phát "tín hiệu tình yêu" bằng việc để lại những icon tình tứ dưới bài đăng của nhau. 

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Lệ Quyên tâm sự rằng sau khi ly hôn chồng cũ, cô không muốn công khai người yêu mới: "Yêu nghệ sĩ là xui, với tên tuổi lớn thì người bên cạnh càng khổ. Họ phải chịu nhiều hệ lụy, thiệt thòi, không được đánh giá đúng giá trị bản thân và thường bị so sánh với cái bóng của người yêu. Vì vậy, tôi muốn giữ sự riêng tư để họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ".

Một số hình ảnh Lâm Bảo Châu tháp tùng Lệ Quyên trong các sự kiện:

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên

Tags:
Những 'nàng thơ' quan trọng nhất cuộc đời nhạc sỹ Trịnh Công Sơn

Những "nàng thơ" quan trọng nhất cuộc đời nhạc sỹ Trịnh Công Sơn

Nhắc đến nhà thơ Trịnh Công Sơn là nhắc đến tình yêu mong manh và bất toàn chứ không phải là sự cố định, nó khiến người ta muốn níu giữ, chở che và đong đầy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất