Lễ viếng Chí Tài ở Mỹ: Vợ nghẹn ngào trong ngày tiễn biệt

Nhiều khán giả xếp hàng để được nhìn mặt và tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài. Vợ nghệ sĩ đã nén đau thương để lo hậu sự cho chồng.

09:00 19/12/2020

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 1

Ngày 18/12 (giờ địa phương), lễ tang của danh hài Chí Tài diễn ra tại khuôn viên của Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh, Fountain Valley, quận Cam, California. Đúng 11h (tức 2h sáng tại Việt Nam), vợ và các anh em đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài di chuyển từ nhà quàn đến nhà thờ.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 2

Lễ tang diễn ra trong thời điểm dịch bệnh nên được tổ chức ngoài trời, trong khuôn viên nhà thờ. Người đến viếng được yêu cầu mang khẩu trang và thường xuyên dùng nước rửa tay diệt khuẩn.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 3

Ca sĩ Phương Loan lặng lẽ nhìn linh cữu được di chuyển vào lễ đường. Trước đó, bà xã Chí Tài thông báo lễ tang không nhận vòng hoa. Thay vào đó, mọi người có thể gửi tiền phúng điếu vào quỹ từ thiện mang tên Chí Tài để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 4

Trong lễ tang, chị Phương Loan và các thành viên trong gia đình không kìm nén được nỗi đau mất người thân. Vợ Chí Tài khóc trước linh cữu chồng và nghẹn ngào khi nhận lời chia sẻ từ bạn bè.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 5

Phát biểu trong tang lễ, anh trai danh hài Chí Tài gửi lời cảm ơn mọi người đã đến viếng em. "Cảm ơn ân tình khán giả, đồng nghiệp đã dành cho em những ngày qua", ông nói.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 6

Vợ nghệ sĩ đứng không vững và luôn có người dìu trong lễ viếng.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 7

Hình ảnh chị đứng lặng bên linh cữu suốt lễ viếng khiến nhiều đồng nghiệp xót xa.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 8

Ông Chí Thiện biết ơn và cảm kích trước tình cảm yêu mến của khán giả dành cho em trai những ngày qua.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 9

Thúy Nga là một trong những nghệ sĩ đến sớm tiễn đưa đàn anh. Nữ diễn viên cho biết cô đi diễn nhiều năm với đàn anh, cả hai luôn vui vẻ, kết hợp ăn ý. Thúy Nga tâm sự khi xem lại các video hài anh em diễn chung, cô vẫn không thể tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. "Anh ra đi thanh thản nhé. Mọi người luôn nhớ đến anh. Em thắp nén hương tiễn biệt người anh hiền lành, vui tính và đáng kính", nữ diễn viên hài nói.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 10

Danh ca Khánh Hà ôn lại những kỷ niệm đẹp với người em thân thiết trong nhiều show diễn ở Việt Nam và Mỹ. Trong khi phát biểu, Khánh Hà nghẹn ngào, bật khóc. "Tôi nhớ mãi lần biểu diễn ở một show thời trang, Chí Tài mang bó hoa lớn lên tặng. Một người em hiền lành, đáng yêu đã ra đi", bà nói.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 11

Nhiều khán giả xếp hàng để được nhìn mặt và tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài. Lễ viếng danh hài kết thúc vào 17h (theo giờ địa phương).

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 12

"Trong chúng tôi, có người đã đến nhà thờ từ sáng sớm. Chúng tôi đều yêu quý nghệ sĩ Chí Tài và muốn đến nhìn anh lần cuối", một khán giả chia sẻ.

dam tang danh hai Chi Tai o My anh 13

Hoài Phương hát ca khúc cuối gửi đến đàn anh. Vợ chồng Hoài Phương - Việt Hương có mối quan hệ thân thiết với gia đình Chí Tài. Việt Hương là đồng trưởng ban tổ chức lễ tang tại Việt Nam. Trong khi đó, Hoài Phương hỗ trợ lo liệu hậu sự cho Chí Tài cùng gia đình nghệ sĩ.

Tags:
Trump 'thu mình, tránh nhắc về tương lai'

Trump 'thu mình, tránh nhắc về tương lai'

Tổng thống Trump tức giận khi không thể tái đắc cử và ông dường như "thu mình" trong Nhà Trắng, tránh nói về tương lai sau khi rời nhiệm sở.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất