Lén giấu bát muối chỗ này chờ đúng 10 ngày tiền của ập đến, vàng bạc chất đầy nhà gia đình càng vượng

Lén giấu bát muối chỗ này chờ đúng 10 ngày tiền của ập đến, vàng bạc chất đầy nhà gia đình càng vượng – mua nhà sắm xe thoải mái, vận may tíu tít kéo về.

12:30 04/12/2018

Nhà nào cũng có muối, đó là điều chắc chắn bởi đây là nguyên liệu nấu ăn rất quan trọng. Chưa kể đến, muối còn phát huy được tác dụng trong việc làm đẹp, hay dọn dẹp nhà cửa, thông tắc cống.Và bây giờ, bạn sẽ biết đến một công dụng cực hay khác của muối mà thiết nghĩ, bạn nên áp dụng ngay sau khi đọc bài này.

Muối là khoáng chất có khả năng làm sạch. Bạn biết không, từ xưa, ông bà ta vẫn dặn mỗi khi dọn đến nhà mới, chúng ta nên rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là góc nhà, để 1 ngày rồi quét sạch đi.Mục đích của việc làm này chính là hấp thu những năng lượng không tốt tồn đọng trong nhà từ trước.

Lén giấu bát muối chỗ này chờ đúng 10 ngày tiền của ập đến, vàng bạc chất đầy nhà gia đình càng vượng - ảnh 1

Và thật ra, hiểu một cách dễ dàng hơn chính là để cho bầu không khí trong ngôi nhà được thanh lọc, bởi sau nhiều năm, ngôi nhà chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nấm mốc, bụi bẩn, không khí không trong sạch.

Còn theo phong thủy, muối có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực, mang đến nguồn năng lượng tích cực, tinh khiết cho chúng ta, cũng như cho không gian sống.Ông bà ta có câu: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, nghĩa là mua muối đầu năm để xua đuổi đi những nguồn năng lượng tiêu cực của năm cũ và mang đến may mắn cho năm mới.

Vị trí tốt nhất trong nhà để đặt bát muối

Vị trí cực vượng để đặt bát muối chính là ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có. Nhưng, nếu bạn cầu mong gia đình luôn êm ấm, nhiều sức khỏe thì hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông). Để nguyên không xê dịch, không đụng chạm, chỉ thay 2 tháng 1 lần.

Cách đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm:

– Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn 1 chiếc bát đựng muối phong thủy, sau đó cho muối đầy 3/4 bát rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt. Bạn nhớ rằng nên để mặt dương của đồng xu ngửa lên trên,

– Tiếp đó, bạn hãy cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí. Hãy làm âm thầm, không khoe khoang cho người ngoài biết, không đụng chạm hay dịch chuyển kẻo năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ.

Ngày cuối năm, đem đổ bát nước muối ấy đi và không nên dùng lại với bất cứ lý do gì. Bạn nên lưu ý rằng, nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín như tủ, chạn. Bát muối sau một thời gian sẽ xuất hiện phản ứng, muối có hiện tượng kết tủa tràn ra ngoài miệng bát. Nên nhớ là cứ 2 tháng bạn hãy thay bát muối 1 lần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Tags:
Bùng phát dịch bệnh từ khuẩn E.Coli trong rau diếp trồng ở California, Mỹ

Bùng phát dịch bệnh từ khuẩn E.Coli trong rau diếp trồng ở California, Mỹ

Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) cho biết đợt bùng phát dịch nhiễm khuẩn đường ruột E.Coli trong khu vực liên quan đến rau diếp được cho là có nguồn gốc từ vùng ven biển miền Trung California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất