Leo lên tháp nước Santa Ana và từ chối đi xuống, người đàn ông bị bắt giữ

Một người đàn ông đã bị tạm giam vào thứ Ba sau khi leo lên tháp nước lịch sử tại Santa Ana cao 153 foot và từ chối không đi xuống trong vòng vài giờ.

13:30 24/08/2017

Hình ảnh người đàn ông trên tháp nước Santa Ana hôm thứ Ba.

Cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đã phản hồi vào khoảng 11:45 sáng sau khi có ai đó báo cáo nhìn thấy người đàn ông leo lên hàng rào xung quanh tòa tháp, phát ngôn viên Sở cảnh sát Santa Ana, Anthony Bertagna, nói.

Khi người đàn ông đạt đến cột mốc 60 foot (khoảng 18m) trên tháp, ông dừng lại và sắp xếp một số van nước.

Sau khi lúng túng với những chiếc van thì người đàn ông, mang theo một chiếc ba lô, tiếp tục lao lên tháp cho tới khi lên đến đỉnh, Bertagna nói.

"Không có vẻ như anh ta muốn xuống", Larry Kurtz, phát ngôn viên thuộc Sở Cảnh sát quận Cam nói vào thời điểm đó.

Khoảng 2 giờ 45 phút, người đàn ông với danh tính chưa được tiết lộ, bắt đầu leo ​​xuống tháp. Ông ta dừng lại vài lần khi các nhân viên cứu hộ leo lên một cái thang để tới gần.

Khoảng 10 phút sau, người đàn ông xuống đến mặt đất và bị bắt.

Tháp nước được xây dựng vào năm 1928 và cung cấp 800.000 gallon nước cho Santa Ana, theo báo cáo của cơ quan đăng ký quận Cam.

Theo LA Times
Orange County và Santa Ana bị kiện ‘vi phạm dân quyền người vô gia cư’

Orange County và Santa Ana bị kiện ‘vi phạm dân quyền người vô gia cư’

Một tổ chức bất vụ lợi, với tên gọi là Elder Law and Disability Center, đang khởi kiện Orange County và thành phố Santa Ana “vi phạm dân quyền người vô gia cư” vì cách đối xử với những người không nhà cửa đang sống trong khuôn viên tòa thị chánh Santa Ana.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất