Liên tiếp phát hiện thi thể nổi trên sông Sài Gòn

08:55 12/08/2016

Chỉ trong sáng và chiều nay (11/8), trên sông Sài Gòn đoạn qua quận Bình Thạnh (Tp.HCM) liên tiếp phát hiện xác chết nổi dưới sông…

Vị trí nơi nam thanh niên nổi trên sông

Cụ thể, khoảng 9h00 sáng cùng ngày, người dân đang câu cá trên sông Sài Gòn đoạn qua phường 28 (quận Bình Thạnh) thì hốt hoảng phát hiện 1 thi thể đang nổi lềnh bềnh dưới nước.

Ghi nhận bước đầu, thi thể là nam giới, khoảng 25 đến 30 tuổi. Trên người mặc áo sơ mi và quận tây màu đen. Ngoài ra, ở bụng thanh niên này có vết hình xăm và không có giấy tờ tùy thân gì.

Nhiều người nhận định, có khả năng đây là nam thanh niên đã bỏ xe lại rồi nhảy cầu Sài Gòn tự tử vào sáng ngày 8/8.

Xác người đàn ông trung niên được phát hiện vào chiều cùng ngày, thi thể sau đó đươc ngư dân đưa vào sát bờ

Chiều cùng ngày, người dân lại phát hiện 1 thi thể nổi trên sông đoạn gần cầu Kinh Thanh Đa (phường 25, quận Bình Thạnh) nên báo cho cơ quan công an.

Nhận dạng ban đầu, nạn nhân là nam giới, khoảng 40 tuổi. Trên người mặc quần sọc màu đen, áo thun sọc trắng và đang trương phình. 

Gần 19h00 cùng ngày, thi thể được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) để tiếp tục phục vụ công tác khám nghiệm và tìm thân nhân.

Tối cùng ngày, vụ việc mới được xử lý xong

Tags:
Nghiên cứu: Cấp bằng lái cho di dân lậu làm giảm ‘hit-and-run’ tại California

Nghiên cứu: Cấp bằng lái cho di dân lậu làm giảm ‘hit-and-run’ tại California

Kết quả một nghiên cứu mới phổ biến hôm Thứ Hai cho thấy luật California cho phép cấp bằng lái xe cho hàng trăm ngàn di dân lậu ở California có thể làm giảm các tai nạn “hit-and-run,” tức là đụng xe rồi lái đi luôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất