Liều mình lái xe đang cháy khỏi bãi đỗ, tài xế được tặng BMW

Một tài xế ở Mỹ đã cố lái chiếc xe đang bốc cháy khỏi bãi đỗ để tránh ngọn lửa lan sang những chiếc xe khác. Phần thưởng cho hành động dũng cảm này là một chiếc BMW mới.

06:30 03/01/2019

Hầu hết mọi người đều hoảng hốt và bỏ chạy khi thấy khói bốc ra từ chiếc xe của họ, bởi tính mạng con người sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhưng Travis Trent, một ông bố trẻ đến từ Mỹ đã liều mình lái chiếc xe đang bốc cháy ra khỏi bãi đỗ và nhờ vậy cứu được gần 30 chiếc ôtô khác đang đỗ xung quanh khu vực đó.

Sự cố xảy ra với chiếc BMW 528 của Trent tại bãi gửi xe của bệnh viện Good Samaritan, tiểu bang Washington (Mỹ) vào hôm 29/12/2018, đúng một ngày sau khi đứa con gái đầu lòng của anh chào đời.

Trent xúc động khi nhận được món quà. Ảnh: Autoevolution.

“Tôi thấy khói bốc ra từ bảng điều khiển, và tự nhủ chuyện này không thể xảy ra ở đây”, Trent tường thuật lại khoảnh khắc kinh hoàng.

Rất bình tĩnh, Trent lập tức bỏ hết mỹ phẩm của bạn gái và chiếc ghế trẻ em ra ngoài, sau đó lái chiếc xe tới một khoảng cách đủ xa để tránh những hậu quả nặng nề hơn khi trong nhà để xe có gần 30 chiếc ôtô khác.“Tôi thấy khói bốc ra từ bảng điều khiển, và tự nhủ chuyện này không thể xảy ra ở đây”, Trent tường thuật lại khoảnh khắc kinh hoàng.

Ngày hôm sau, khi câu chuyện trở thành tâm điểm chú ý, Trent nhận được một cuộc gọi từ Sunset Auto Wholesale, một đại lý ôtô địa phương. Để vinh danh hành động quả cảm của ông bố trẻ, ông chủ của đại lý này đã quyết định tặng Trent một chiếc BMW 528 khác và giao nó tới cho anh ngay trong hôm đó.

Trent đã rất bất ngờ và bật khóc khi nhận được món quà ý nghĩa này. Cùng với việc mới lên chức bố, đây có lẽ là mùa Giáng sinh đáng nhớ nhất của Trent và người thân.

Trả lời phỏng vấn, Trent cho biết vẫn sẽ hành động như vậy nếu tình huống tương tự xảy ra. Nhờ sự dũng cảm của Trent, đã không có chiếc ôtô nào khác bị hư hại, cả nhà để xe cũng không bị ảnh hưởng.

Tags:
Nữ tài xế Mỹ tìm cách đổ xăng cho xe điện

Nữ tài xế Mỹ tìm cách đổ xăng cho xe điện

Tại một cây xăng chưa rõ địa chỉ tại Mỹ, nữ tài xế Tesla Model S đã khiến nhân viên cây xăng và người xung quanh mắt tròn mắt dẹt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất