Lính cứu hỏa Texas bị b.ắ.t vì có nhiều vợ

Một lính cứu hỏa Texas đã bị bắt hôm thứ Hai sau khi vợ ông ta nói với cảnh sát rằng ông ta đã kết hôn hợp pháp với một số phụ nữ khác và chưa bao giờ ly hôn với bất kỳ ai trong số họ.

01:00 06/06/2018

Nathaniel D'Amato đã bị bắt giam tại một trạm cứu hỏa ở Magnolia, Texas, khoảng 44 dặm về phía Tây Bắc Houston, sau khi vợ ông nói với cảnh sát rằng ông đã có một vài người vợ cũ hợp pháp, theo trạm Houston ABC KTRK.

Các đại biểu cho biết ông đã kết hôn với một phụ nữ Michigan từ năm 1998, KTRK nói. Người phụ nữ này được yêu cầu đến Texas để cung cấp cho cảnh sát bằng chứng rằng cô vẫn kết hôn với D'Amato.

Cảnh sát đã bắt đầu tìm kiếm D'Amato kể từ tháng Tư khi vợ ông kêu báo lần đầu tiên. Người phụ nữ nói rằng cô đã đá ông ta ra khỏi nhà sau khi cô biết ông vẫn kết hôn hợp pháp với vài phụ nữ khác.

"Cô ấy đã nhận được các cú điện thoại từ những người phụ nữ khác, về cơ bản chỉ ra rằng họ đã kết hôn với người mà cô vừa kết hôn”, cảnh sát quận Harris Mark Herman nói với các phóng viên địa phương hôm thứ Hai.

D'Amato là một lính cứu hỏa tại Montgomery, Texas, và là một nhân viên cứu hỏa tình nguyện của Sở Cứu Hỏa Magnolia, chính quyền cho biết.

Hải Vân/ Theo ABC News

Tags:
Bé Mỹ hai tuổi dùng tiền tiêu vặt mua kẹo cho lính cứu hỏa

Bé Mỹ hai tuổi dùng tiền tiêu vặt mua kẹo cho lính cứu hỏa

Hành động nhỏ trong mùa Giáng sinh của cậu bé lan tỏa hơi ấm đến hàng nghìn người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất