Lính cứu hỏa xịt vòi rồng ngăn cô gái tự tử

Lính cứu hỏa thành phố Ôn Châu dùng vòi nước áp lực cao phun thẳng vào cô gái ngồi trên tầng 4 để ngăn cô nhảy xuống.

01:30 28/09/2018

Lính cứu hỏa quận Âu Hải, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, sáng 26/9 nhận được tin báo có người muốn tự tử. Khi tới nơi, họ phát hiện cô gái trong trạng thái kích động ngồi một mình trên khung cửa sổ nhà cao tầng, theo Pear.

"Cửa nhà cô ta khóa trái. Cô này dường như tâm lý không bình thường. Chúng tôi cố làm cô ta bình tĩnh lại bằng cách bật nhạc cho nghe, khi cô bảo thích âm nhạc", Hồ Chí Văn, đội trưởng đội cứu hỏa, cho biết.

Sau hai tiếng, nhận thấy cách làm này không hiệu quả, Hồ Chí Văn và đồng đội quyết định thay đổi phương án. Họ cử người trèo từ cửa sổ tầng 4 nhà bên cạnh dùng gậy sắt đẩy cô gái vào trong nhà, một đội phá cửa nhà ập vào trong.

Khi cô gái lồm cồm bò dậy và trèo lên cửa sổ định nhảy xuống, đội phía dưới xịt vòi rồng áp lực cao đẩy cô ngã vào trong. Cuối cùng, cô gái bị khống chế và được đưa tới bệnh viện tâm thần địa phương.

Tags:
Cô gái bị ung thư phổi giai đoạn cuối vẫn khởi nghiệp 3 công ty, một mình phượt nước Mỹ

Cô gái bị ung thư phổi giai đoạn cuối vẫn khởi nghiệp 3 công ty, một mình phượt nước Mỹ

Bắt đầu từ ngày 0 của cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư phổi giai đoạn muộn đến những cơn đau "tưởng như chết hụt" chỉ ung thư có thể mang lại, Thuỷ Muối đã kiên cường chiến đấu và tái sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất